Top Shin Eva bất ngờ lật đổ Rurouni Kenshin, trở lại top đầu trong tuần thứ 14 trụ rạp

Shin Eva bất ngờ lật đổ Rurouni Kenshin, trở lại top đầu trong tuần thứ 14 trụ rạp

Đăng vào ngày trong Tin tức 666

Đã có kết quả phòng vé cuối tuần toàn quốc từ 12/06/2021 đến 13/06/2021 do hãng thông tấn phòng vé cung cấp. Tuần này có 4 tân binh mới. Shin Eva mới tuần trước thôi còn không có tên trong top 10, nay đã một phát leo lên lại ngôi vương!

doanh thu phòng vé nhật bản

doanh thu phòng vé nhật bản

Trong bảng xếp hạng huy động tuần này, Shin Evangelion Gekijo-ban: || (Evangelion: 3.0 + 1.0: Thrice Upon A Time) (Toho / Toei / Color), đã đạt đến tuần thứ 14 kể từ khi phát hành, thu hút được 169.000 khán giả và 266 triệu yên doanh thu phòng vé trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, lập được kỳ tích trở lại đỉnh cao lần đầu tiên sau 9 tuần. Từ ngày 12/06, việc chiếu phiên bản EVANGELION: 3.0 + 1.01, bao gồm phân phối 1 triệu bản quà tặng cho khán giả, thực hiện các chiến dịch liên kết với SNS và thay thế hiệu quả, Dolby Cinema đã bắt đầu chiếu rạp tại sáu rạp trên toàn quốc, ghi nhận con số đáng kinh ngạc với 939,8% huy động và 960,5% phòng vé so với tuần trước. Với tổng cộng 5,86 triệu người và doanh thu phòng vé 8,9 tỷ yên, phim đã vươn lên vị trí thứ 58 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé.

Rurouni Kenshin Saishusho The Beginning" (Warner), chưa ngồi nóng chỗ quán tuần trước, đã huy động được 167.000 người vào các ngày thứ bảy và chủ nhật và thu về 245 triệu yên, nhưng tuần thứ hai ra rạp chỉ xếp thứ 2. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 760.000 người và vượt doanh thu phòng vé 1 tỷ yên.

Kido Senshi Gandamu Senkonohasau~ei (Shochiku ODS  Jigyo-shitsu) lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí thứ 3. Phần đầu tiên của bộ ba tiểu thuyết cùng tên của đạo diễn Tomino Yoshiyuki từ loạt phim Mobile Suit Gundam, đã được hỗ trợ trong hơn 40 năm kể từ khi loạt phim truyền hình bắt đầu. Thế giới 12 năm sau khi phim điện ảnh Kido Senshi Gandamu Gyakushunosha được thực hiện. Giọng lồng tiếng bao gồm Ono Kensho, Ueda Reina, Suwabe Junichi… Murase Shuko của Gyakusatsu Kikan đạo diễn.

Tân binh Character (Toho) đứng thứ 4 vào thứ bảy và chủ nhật với số lượng khán giả huy động là 133.000 người và doanh thu phòng vé là 191 triệu yên. Đạo diễn Nagai Akira, người đã từng làm việc cho nhiều tác phẩm của Urasawa Naoki như 20th Century Boys và MASTER Keaton, cũng phụ trách bản thảo và đồng kịch bản. Suda Masaki – ngôi sao trẻ hàng đầu đóng chính, và giọng ca chính Fukase của ban nhạc nổi tiếng SEKAI NO OWARI lần đầu đóng phim.

Tân binh Gyoko no Nikuko-chan (Asmik Ace), từ tiểu thuyết của tác giả từng đoạt giải Naoki Nishi Kanako, được dựng thành phim hoạt hình, xếp thứ 7. Giọng lồng tiếng xuất hiện bao gồm Otake Shinobu, Cocomi, Hanae Natsuki... Watanabe Ayumu của Kaiju no Kodomo giữ vai trò đạo diễn. Bên cạnh đó, Mr. Nobody (Toho-Towa), từ biên kịch Derek Colstad và nhà sản xuất David Leitch của loạt phim hành động nổi tiếng John Wick, bắt đầu ở vị trí thứ 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."