Top Phần mới nhất của The Fable xưng vương ngay khi phát hành

Phần mới nhất của The Fable xưng vương ngay khi phát hành

Đăng vào ngày trong Tin tức 755

Kết quả phòng vé cuối tuần toàn quốc: 19/06/2021 đến 20/06/2021 do hãng thông tấn phòng vé cung cấp: Phần tiếp theo của A Quiet Place bắt đầu ở vị trí thứ 6, Hinomaru Soul bắt đầu ở vị trí thứ 9.

doanh thu phòng vé

doanh thu phòng vé nhật bản

Trong bảng xếp hạng huy động cuối tuần qua, The Fable: Korosanai Koroshiya (Shochiku) do Okada Junichi đóng vai chính lần đầu tiên xuất hiện với 168.000 khán giả và doanh thu phòng vé là 233 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật đã đạt được. Tổng doanh thu cộng dồn của ba ngày kể từ hôm công chiếu đã vượt quá 210.000, và doanh thu phòng vé đã khởi sắc, đạt mức 300 triệu yên. Tác phẩm này là phần tiếp theo của The Fable, live-action của bộ truyện tranh nổi tiếng do Minami Katsuhisa sáng tác. Nguyên tác được gọi là "bộ truyện tranh thú vị nhất hiện nay" và tự hào có số lượng phát hành tích lũy là 9 triệu bản. Nó được sáng tác dựa trên Utsuho Hen, được người hâm mộ nguyên tác gọi là "Tập xúc động nhất", còn có sự tham gia của Kimura Fumino, Hirate Yurina, Tsutsumi Shinichi... Tiếp tục phần phim trước là đạo diễn Eguchi Kan.

Rurouni Kenshin Final Chapter The Beginning (Warner) huy động 120.000 người và đạt doanh thu phòng vé 172 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, giữ vị trí thứ hai. Tổng huy động tích lũy vượt quá 1,04 triệu, và doanh thu phòng vé sẽ sớm đạt 1,5 tỷ yên. Character (Toho), bắt đầu ở vị trí thứ 4 vào tuần trước, đã huy động được 101.000 người và kiếm được 144 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, đồng thời vươn lên vị trí thứ 3.

Tân binh Quiet Place Broken Silence (Towa Pictures) đứng ở vị trí thứ 6. Tác phẩm kinh dị hồi hộp là phần thứ 2 của A Quite Place, mô tả thế giới sống trong khi sợ hãi bởi "thứ gì đó" tấn công loài người khi nghe tiếng động. Emily Blunt, Cillian Murphy và Millicent Simmonds đóng vai chính, và John Krasinski, người đã đóng chung với Blunt trong phần phim trước, tiếp tục là đạo diễn.

Hinomaru Soul (Toho), miêu tả mặt sau của huy chương vàng môn nhảy cầu Olympic Nagano 1998, lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí thứ 9. Tanaka Kei, Tsuchiya Tao, Yamada Yuki… tham gia diễn xuất, và đạo diễn Iizuka Ken (FUNNY BUNNY và Step) cầm trịch. Ngoài ra, tân binh Mortal Kombat (Warner), một bộ phim chuyển thể từ trò chơi đối kháng nổi tiếng phiên bản điện ảnh năm 1995, chỉ khởi đầu ở vị trí thứ 11.

Shin Evangelion Gekijo-ban: || (Toho / Toei / Color) rơi hạng khá nhanh, quán quân tuần trước hiện đang xếp thứ 5. Phim đã huy động được 6,11 triệu người và vượt qua doanh thu phòng vé 9,3 tỷ yên, đứng thứ 49 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé mọi thời đại của Nhật. Vị trí thứ 8 Thám Thử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ (Toho) huy động được 5,04 triệu người và vượt doanh thu phòng vé 7 tỷ yên, đứng thứ 94 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."