Top The Fable 2 tuần quán quân, Rurouni Kenshin bám sát phía sau

The Fable 2 tuần quán quân, Rurouni Kenshin bám sát phía sau

Đăng vào ngày trong Tin tức 1025

Kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc từ 26/06/ 2021 đến 27/06/2021 do hãng thông tấn phòng vé cung cấp: tân binh Peter Rabbit 2 đứng thứ 6 và Anpanman đứng thứ 7.

doanh thu phòng vé nhật bản

doanh thu phòng vé nhật bản

Tuần này, The Fable: Korosanai Koroshiya (Shochiku) đã huy động 129.000 người và kiếm được 183 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, đồng thời giành vị trí quán quân trong tuần thứ hai liên tiếp. Tổng cộng lũy ​​kế sẽ sớm đạt 510.000 người và doanh thu phòng vé là 700 triệu yên.

Rurouni Kenshin Saishusho The Beginning (Warner) huy động 97.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, với doanh thu phòng vé là 144 triệu yên và đứng thứ hai trong tuần này. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 1,25 triệu người và đã vượt qua doanh thu phòng vé 1,7 tỷ yên. Vị trí thứ 3 của tuần trước là Character (Toho) cũng huy động được 90.000 người và kiếm được 132 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, và tiếp tục giữ mức cũ. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 650.000 người và vượt doanh thu phòng vé là 900 triệu yên.

Ở tác phẩm mới, phần 2 của Peter Rabbit là Peter Rabbit 2: The Runaway (Sony Pictures), bộ phim live-action về cuốn sách ảnh được yêu thích trên toàn thế giới, lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí thứ 6. Trong phiên bản lồng tiếng Nhật, Chiba Yudai đóng vai Peter, Aikawa Sho đóng vai Burnabus, người Peter đã gặp nhau trong thành phố, và Will Gluck tiếp tục giữ vai trò đạo diễn.

Phiên bản điện ảnh Soreike! Anpanman Fuwafuwa Fuwari to Kumo no Kuni (Tokyo Theater), là anime nổi tiếng thứ 32 dựa trên nguyên tác của Yanase Takashi, bắt đầu ở vị trí thứ 7. Ngoài các diễn viên quen thuộc như Toda Keiko và Nakao Ryusei, còn có Fukada Kyoko tham gia với tư cách khách mời và Yamazaki Hironari. Đạo diễn là Kawagoe Jun.

Shin Evangelion Gekijo-ban: || (Toho / Toei / Color), sau 16 tuần công chiếu, đã huy động được tổng cộng 6,26 triệu người và vượt qua doanh thu phòng vé 9,5 tỷ yên, đứng thứ 4. Phim hoạt hình này đã tăng lên vị trí thứ 42 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé. Vị trí thứ 8 là Rurouni Kenshin Saishusho The Final (Warner) đã đi đến tuần thứ 10 kể từ khi phát hành, và huy động cộng dồn đã vượt quá 2,83 triệu người, và doanh thu phòng vé sắp vượt quá 4 tỷ yên.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."