Top The Fable 2 nhường ngôi vương cho tân binh crossover với Hollywood

The Fable 2 nhường ngôi vương cho tân binh crossover với Hollywood

Đăng vào ngày trong Tin tức 942

Godzilla vs. Kong lần đầu tiên xuất hiện đã leo lên vị trí số 1. Nanatsu no Taizai: Hikari ni Norowareshi Mono-tachi (The Seven Deadly Sins: Cursed by Light / Thất Hình Đại Tội) ra mắt ở vị trí thứ 3.

doanh thu phòng vé nhật bản

doanh thu phòng vé nhật bản

Kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc từ 03/07 năm/2021 đến 04/07/2021 (tổng huy động toàn quốc) Do hãng thông tấn phòng vé cung cấpTuần này, tân binh Godzilla vs. Kong (Toho) đã huy động 293.000 người và kiếm được 464 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Một khởi đầu thuận lợi với tổng số khán giả là 390.000 người và doanh thu phòng vé là 600 triệu yên trong ba ngày kể từ ngày đầu tiên. Hơn 70% người xem là nam giới nhưng 30% khán giả nữ cũng là tỉ lệ tăng hơn người tiền nhiệm.

Phiên bản Hollywood của loạt phim Godzilla được phát triển từ GODZILLA Godzilla và King Kong: Skull Island với sự hợp tác của Warner Brothers, Legendary Pictures và Toho. Đây cũng là phần phim thứ tư của loạt phim MonsterVerse (Legendary Pictures). Phim có sự tham gia của Alexander Skarsgård, Millie Bobby Brown, Rebecca Hall, và Oguri Shun lần đầu tiên xuất hiện tại Hollywood. Đạo diễn là Adam Wingard, người đã từng thực hiện các tác phẩm kinh dị / hồi hộp như Surprise và Blair Witch.

The Fable: Korosanai Koroshiya (Shochiku) đứng thứ 2 với 89.000 người được huy động và 127 triệu yên tại phòng vé trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Tổng doanh thu cộng dồn đã vượt quá 710.000, và doanh thu phòng vé sẽ sớm đạt 1 tỷ yên.

Ở vị trí thứ 3 là tân binh Nanatsu no Taizai: Hikari ni Norowareshi Mono-tachi (Toei), phiên bản điện ảnh của bộ truyện tranh nổi tiếng Thất Hình Đại Tội (Suzuki Nakaba). Tổng cộng lũy ​​kế trong ba ngày kể từ ngày đầu tiên là 98.000 người và doanh thu phòng vé là 122 triệu yên. Một câu chuyện gốc hoàn toàn mới mô tả là phần tiếp nối "ngoài chương cuối cùng" anime truyền hình, với các diễn viên lồng tiếng quen thuộc như Kaji Yuki, Amamiya Sora, Kuno Misaki... Đạo diễn là Hamana Takayuki, người đã từng thực hiện Toshokan Sensou: Kakumei no Tsubasa / Library War: Wings of Revolution và anime truyền hình Tennis no Oujisama / The Prince of Tennis.

Vị trí thứ 4 Rurouni Kenshin Saishusho The Beginning (Warner) huy động 1,41 triệu người, doanh thu phòng vé 2 tỷ yên. Vị trí thứ 5 Character (Toho) huy động 810,000 người, doanh thu đột phát hơn 1,1 tỷ yên. Vị trí thứ 6 Shin Evangelion Gekijo-ban: || (Toho / Toei / Color) huy động tổng cộng 6,39 triệu người và vượt doanh thu phòng vé 9,7 tỷ yên, đứng thứ 39 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé mọi thời đại. Vị trí thứ 8 Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ (Toho) đã huy động được tổng cộng 5,19 triệu người và đã vượt doanh thu phòng vé 7,2 tỷ yên, đứng thứ 89 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."