Top 3 tân binh ra rạp, Tokyo Revengers lên luôn hạng nhất

3 tân binh ra rạp, Tokyo Revengers lên luôn hạng nhất

Đăng vào ngày trong Tin tức 808

Tokyo Revengers lần đầu tiên xuất hiện đã leo lên vị trí quán quân. Black Widow đứng thứ 3, Honey Lemon Soda đứng thứ 4.

doanh thu phòng vé nhật bản

doanh thu phòng vé cuối tuần qua nhật bản

Đã có kết quả phòng vé cuối tuần toàn quốc: từ 10/07/2021 đến 11/07/2021 (tổng huy động toàn quốc) do hãng thông tấn phòng vé cung cấp.

doanh thu phòng vé

Tuần này, tân binh Tokyo Revengers (Warner) đã xuất sắc dẫn đầu phòng vé với 386.000 khán giả và doanh thu phòng vé là 528 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Tổng cộng lũy ​​kế của ba ngày kể từ ngày đầu tiên đã vượt quá 510.000 người, và doanh thu phòng vé khởi động thành công đạt 700 triệu yên. Một bộ phim live-action từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Wakui Ken, với sự tham gia của Kitamura Takumi, Yamada Yuki, Sugino Yosuke, Imada Mio, Suzuki Nobuyuki, Yoshizawa Ryo và các diễn viên trẻ tài năng khác, mô tả một freeter tồi tệ ở tận cùng của cuộc đời có cơ hội quay trở lại quá khứ để cứu mối tình đầu khi còn là học sinh đã mất mạng và trả thù trong một cuộc sống tiếp tục mất mát. Đạo diễn Hanabusa Tsutomu của loạt phim Kakegurui, Eizoken ni wa Te wo Dasu na! cầm trình tác phẩm mới toanh này.

Godzilla vs. Kong (Toho), đứng đầu tuần trước, huy động được 154.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, và đứng thứ hai với doanh thu phòng vé là 239 triệu yên. Tổng doanh thu cộng dồn đã vượt quá 1,1 tỷ yên. Black Widow (Disney) xuất phát ở vị trí thứ 3 với số lượng huy động 141.000 người và doanh thu phòng vé 219 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Phim tập trung vào Black Widow do Scarlett Johansson thủ vai, người đã tham gia tổng cộng bảy tác phẩm của MCU (Marvel Cinematic Universe) kể từ lần đầu tiên xuất hiện trong Iron Man 2 phát hành năm 2010. Quá khứ không rõ ràng cho đến khi sát thủ trở thành một phần của Avengers được miêu tả. Phim còn có sự tham gia của Florence Pugh, Rachel Weisz, David Harbour... Đạo diễn là Cate Shortland (Berlin Syndrome).

Ở vị trí thứ 4 là tân binh Honey Lemon Soda (Shochiku), bộ phim huy động 135.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật và thu về doanh thu phòng vé 174 triệu yên. Một bộ phim người thật đóng từ truyện tranh nổi tiếng của Murata Maya, có số lượng phát hành tích lũy là 7 triệu bản. Nam chính là Raul của nhóm nhạc thần tượng Snow Man. Nữ chính là Yoshikawa Ai. Ngoài ra còn có sự tham gia của Hotta Mayu, Hamada Tatsuomi, Bando Ryota... Đạo diễn Shintoku Koji, người nổi tiếng với những câu chuyện tình yêu tuổi trẻ của học sinh trung học như Peach Girl và honey, đảm nhận vị trí cầm trịch.

Shin Evangelion Gekijo-ban: || (Toho / Toei / Color) thông báo rời rạp vào ngày 21/07, tức là tuần thứ 18 kể từ khi phát hành, nhưng tuần này vẫn tăng một bậc từ vị trí thứ 6 vào tuần trước lên vị trí thứ 5. Tổng cộng, số lượng người được huy động là 6,54 triệu người và doanh thu phòng vé vượt quá 9,99 tỷ yên. Trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé mọi thời đại, phim đã tăng lên vị trí thứ 38. Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ (Toho), trong tuần này đã ngưng chiếu, nhưng phòng vé vẫn ghi nhận tổng lượt xem là 5,24 triệu người và vượt doanh thu phòng vé 7,3 tỷ yên, đứng thứ 85 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé mọi thời đại.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."