Top Ryu to Sobakasu no Hime đại thắng phòng vé Nhật Bản

Ryu to Sobakasu no Hime đại thắng phòng vé Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 1322

Cuối tuần qua chỉ có 2 tân binh: Belle dẫn đầu phòng vé còn SEOBOK xếp cuối top 10.

belle

belle

Tuần này, bộ phim Ryu to Sobakasu no Hime / Belle (Toho) của đạo diễn Hosoda Mamoru đã ra mắt khán giả trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật với 459.000 khán giả và 680 triệu yên tại phòng vé. Tổng cộng ba ngày kể từ khi phát hành đã huy động được 600.000 người và vượt qua doanh thu phòng vé 890 triệu yên. Phim đã vượt qua  khiến bộ phim trở thành một thành công lớn vượt qua Bakemono no Ko / The Boy and the Beast của Hosoda, đạt doanh thu phòng vé cuối cùng là 5,85 tỷ yên.

Ryu to Sobakasu no Hime có nhân vật chính là nữ. Đã lâu rồi Hosoda Mamoru mới cầm trịch một câu chuyện có nữ nhân vật chính kể từ Toki wo Kakeru Shojo / Cô gái vượt thời gian. Phim lấy bối cảnh thế giới Internet mà đạo diễn Hosoda đã vẽ ra trong Summer Wars. Suzu mang trong mình vết thương lòng lớn, cố gắng bước tới tương lai trong lúc chật vật và khó khăn. Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Nakamura Kaho đảm nhận vai trò lồng tiếng cho Suzu. Dàn diễn viên lồng tiếng và trình diễn các bài hát trong tác phẩm còn có Narita Ryo, Sometani Shota, Tamashiro Tina…

Tokyo Revengers (Warner) vừa  ra rạp tuần trước, đã phải nhường lại vị trí quán quân cho tân binh Ryu to Soba Kasumi no Hime, tuần này đứng thứ 2 với doanh thu phòng vé là 376 triệu yên. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 1,1 triệu người và doanh thu phòng vé đã vượt quá 1,5 tỷ yên.

Godzilla vs. Kong (Toho), huy động 75.000 người và thu về doanh thu phòng vé 114 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, xếp ở vị trí thứ 3. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 910.000 người và vượt doanh thu phòng vé 1,4 tỷ yên.

Honey Lemon Soda (Shochiku), bắt đầu ở vị trí thứ 4 vào tuần trước, vẫn giữ nguyên vị trí trong bảng xếp hạng. Black Widow (Disney) giảm 2 bậc xuống vị trí thứ 5. Tuần thứ 19 kể từ khi phát hành, Shin Evangelion Gekijo-ban: ||  (Toho / Toei / Color), đứng thứ 6. Phim sẽ rời rạp vào ngày 21/07. Phim đã huy động được 6,64 triệu người và vượt qua doanh thu phòng vé 10,15 tỷ yên, đứng thứ 35 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé.

Vị trí thứ 7 Character (Toho) có doanh thu phòng vé tích lũy là 1,3 tỷ yên. Vị trí thứ 8 Rurouni Kenshin Saishusho The Beginning (Warner) có doanh thu phòng vé là 2,2 tỷ yên. Vị trí thứ 9 là The Fable Korosanai Koroshi-ya (Shochiku) vượt qua 1,2 tỷ yên.

Tân binh SEOBOK (Soboku)  thuộc thể loại hồi hộp khoa học viễn tưởng đến từ Hàn Quốc đang xếp thứ 10. Phim kể về người nhân bản SEOBOK (Park Bo Gum), có khả năng mang lại cuộc sống vĩnh cửu cho loài người. Gong Yoo vào vai một cựu sĩ quan tình báo có tuổi thọ ngắn bảo vệ SEOBOK. Lee Yong Ju của Architecture là đạo diễn phim này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."