Hóng Shinohara Ryoko ly hôn Ichimura Masachika, quyền nuôi con thuộc về chồng

Shinohara Ryoko ly hôn Ichimura Masachika, quyền nuôi con thuộc về chồng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1409

Ichimura Masachika và Shinohara Ryoko thông báo đã ly hôn.

Ichimura Masachika (72 tuổi) và Shinohara Ryoko (47 tuổi) đã nộp giấy ly hôn tại một văn phòng phường vào ngày 24/07. Ichimura được quyền nuôi hai con, và sẽ không có tiền an ủi cũng như phân chia tài sản. Hai người đã kết hôn vào năm 2005 khi đóng chung trên sân khấu và có con trai đầu lòng vào năm 2008 và một con trai thứ hai vào năm 2012.

shinohara ryoko

Cặp đôi này thường được gọi là "Oshidorifufu" (Cặp đôi vịt quan hệ), một thuật ngữ khi một con vịt đực gần gũi với con vịt cái và bảo vệ nó khi mang thai nhưng sau khi nó đẻ trứng, vịt đực (bản chất là đa thê) bỏ đi làm tổ và để lại con cái để nuôi trứng, và bắt đầu gặp gỡ với những con cái khác và bỏ rơi vợ con.

Trong nhiều năm, cả hai đã bị dính tin đồn rằng họ gặp rắc rối trong hôn nhân vì chênh lệch tuổi tác. Vào tháng 8, ấn phẩm Josei Jishin đưa tin Shinohara đã dọn ra riêng và ly thân với Ichimura. Nhưng Shinohara cho biết lý do làm như vậy là vì cô mắc vi rút corona chủng mới và không muốn gia đình mình có nguy cơ bị nhiễm bệnh.

Ichimura giải thích: "Trong 15 năm là vợ chồng, chúng tôi đã được ban phước cho những đứa trẻ và theo dõi sự trưởng thành của các con. Chúng tôi cảm thấy cuộc sống đáng giá và đã trải qua những ngày hạnh phúc và trọn vẹn với bốn người chúng tôi như một gia đình. Với tư cách là các diễn viên, chúng tôi tôn trọng và hỗ trợ các hoạt động của nhau. Ryoko tạm ngừng các hoạt động do sinh con và nuôi con và tiếp tục hoạt động của mình với sự hỗ trợ của mọi người. Số lần xuất hiện nhiều dần và cô hoạt động tích cực hơn. Do vi rút corona, tôi đã sống xa gia đình vào năm ngoái trong thời gian quay phim để ngăn ngừa lây nhiễm và tập trung vào diễn xuất. Tuy nhiên, khi công việc tiếp tục, sống riêng đã trở thành lối sống cơ bản của chúng tôi và với tư cách là một cặp vợ chồng, cha mẹ và các diễn viên, chúng tôi bắt đầu suy nghĩ về mối quan hệ. Không cần phải nói, Ryoko và tôi được kết nối với những đứa trẻ dễ thương của chúng tôi như một người cha và người mẹ. Chúng tôi nảy ra ý tưởng rằng chúng tôi có thể hiểu nhau, bởi vì chúng tôi làm việc trong cùng một ngành và hơn hết, là một fan hâm mộ của Shinohara Ryoko, tôi muốn cô ấy tỏa sáng hơn nữa với tư cách là một diễn viên và bước đi trên con đường sống của một người mẹ. Gặp được Ryoko là niềm vui lớn nhất trong cuộc đời tôi và tôi thực sự biết ơn vì đã có những đứa con dễ thương. Với hy vọng mạnh mẽ của tôi với tư cách là một đàn anh trong cuộc sống, xin hãy tiếp tục ủng hộ tôi từ bây giờ với tư cách là một diễn viên và với tư cách là phụ huynh. Tôi muốn trở thành một hình thức đối tác mới để hỗ trợ các con tôi. Shinohara Ryoko, cảm ơn vì đã tiếp tục ủng hộ."

Shinohara cũng chia sẻ: "Anh ấy là một nhân vật quan trọng đã hướng dẫn và chăm sóc tôi. Vì vậy, có thể khó hiểu mọi thứ diễn ra theo cách này như thế nào, nhưng chúng tôi đã nói về cách tôi muốn tạo ra một môi trường mới."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."