Top Ryu to Sobakasu no Hime 2 lần xưng vương, Kimetsu no Yaiba quay lại top 10

Ryu to Sobakasu no Hime 2 lần xưng vương, Kimetsu no Yaiba quay lại top 10

Đăng vào ngày trong Tin tức 927

Kết quả phòng vé cuối tuần toàn quốc: 24 tháng 7 năm 2021 đến ngày 25 tháng 7 năm 2021 (tổng huy động toàn quốc) do hãng thông tấn phòng vé cung cấp.

doanh thu phòng vé nhật bản
doanh thu phòng vé cuối tuần qua

Tuần này, Ryu to Sobakasu no Hime / Belle (Toho) đã huy động 353.000 người và kiếm được 523 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, dẫn đầu tuần thứ hai liên tiếp. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 1,69 triệu người và vượt qua doanh thu phòng vé 2,4 tỷ yên.

Tokyo Revengers (Warner) huy động tới 188.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, và giữ vị trí thứ hai với doanh thu phòng vé là 262 triệu yên. Tổng cộng lũy ​​kế sau 17 ngày đã huy động được 1,66 triệu người và vượt doanh thu phòng vé 2,2 tỷ yên. Đây là live-action thứ 2 sau Rurouni Kenshin Saishusho The Final đạt được cột mốc này trong năm nay. Rurouni Kenshin Saishusho The Final đã rời rạp, trong khi Rurouni Kenshin Saishusho The Begining đang xếp thứ 8.

Tác phẩm mới Saber + Zenkaiger Superhero Senki (Toei) lần đầu xuất hiện ở vị trí thứ 3. Đây là tác phẩm điện ảnh kết hợp nhân sự kiện kỷ niệm 50 năm Kamen Rider, 45 tác phẩm Super Sentai. Đạo diễn là Tasaki Ryuta, người đã từng thực hiện cả loạt phim Kamen Rider và Super Sentai.

Honey Lemon Soda (Shochiku) giữ vị trí thứ 4 như tuần trước. Tiếp theo là Godzilla vs. Kong (Toho) ở vị trí thứ 5. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 1,07 triệu người và đã vượt qua doanh thu phòng vé 1,6 tỷ yên. Ở vị trí thứ 7, Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen (Toho / Aniplex) tái tái xuất hiện top 10 sau 2 tháng vắng bóng. Đã 41 tuần kể từ khi phát hành, và Blu-ray / DVD đã được phát hành vào tháng 6, nhưng đây được gọi là suất chiếu cuối cùng và sẽ được chiếu lại tại hơn 380 rạp trên toàn quốc trong thời gian giới hạn từ ngày 22 đến 29/07. Vào tháng 5, một món quà đặc biệt dành cho du khách, "thiệp sinh nhật A5 được vẽ bởi ufotable, một món quà kỷ niệm sinh nhật cho Anjuro Purgatory" đã không thể phân phát do sự lây lan của virus corona chủng mới.

Ngoài ra, tất cả 12 tập của PUI PUI Molcar, được phát sóng trên Kinder TV của TV Tokyo và trở thành chủ đề nóng chủ yếu trên SNS, được chiếu cùng một lúc ở định dạng 3D / MX4D (một số suất chiếu 2D). Tobidase! Narase! PUI PUI Molcar (Toho Imaging Division) đã ra mắt và xếp thứ 9.

Black Widow xếp thứ 6 trong khi SEOBOK rơi khỏi top 10 chỉ sau 2 tuần ra rạp.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."