Hóng Arimura Kasumi phủ nhận tin hẹn hò với fanboy sumo Meisei Chikara

Arimura Kasumi phủ nhận tin hẹn hò với fanboy sumo Meisei Chikara

Đăng vào ngày trong Tin tức 1695

Vào ngày 27/07, công ty FLaMme của Arimura Kasumi đã phủ nhận các báo cáo về nữ diễn viên được xuất bản bởi Josei Jisin vào cùng ngày.

Họ đã đưa ra một tuyên bố trên tài khoản Twitter chính thức của Arimura Kasumi rằng: "Về việc bài báo được đăng trên tạp chí hàng tuần hôm nay. Nó hoàn toàn không có căn cứ và chúng tôi đang lên kế hoạch thực hiện các hành động pháp lý."

arimura kasumi

Josei Jisin đưa tin Arimura đang có mối quan hệ với đô vật sumo Meisei Chikara (26 tuổi, cũng là fan của Arimura). Đại diện công ty giải thích: "Cô ấy không có quen biết với bất kỳ ai trong môn đấu vật sumo. Cô ấy chưa bao giờ tiếp xúc với anh ấy và cũng không đưa ra nhận xét về anh ấy. Chúng tôi với tư cách là công ty đại diện của cô ấy phản đối mạnh mẽ việc hành động và cảm xúc của Arimura Kasumi bị nói sai sự thật thông qua các bài báo thiếu căn cứ."

Đại diện của Arimura cũng chuyển lời trên Twitter: "Tôi không có quen biết với những người trong thế giới sumo và tôi chưa bao giờ tiếp xúc hoặc đưa ra những nhận xét đó".

FlaMme là một văn phòng giải trí lớn đại diện cho các nữ diễn viên như Arimura, Hirosue Ryoko, Toda Erika, Matsumoto Honoka...

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."