Hóng SKE48 có thành viên dương tính với COVID-19

SKE48 có thành viên dương tính với COVID-19

Đăng vào ngày trong Tin tức 760

SKE48 đã thông báo trên trang web chính thức vào ngày 02/08 rằng Sugiyama Aika (19 tuổi) và Ota Ayaka (20 tuổi) đã có kết quả xét nghiệm dương tính với loại coronavirus mới. Cả hai đều ở trong tình trạng thể chất tốt.

Cũng có thông tin cho rằng Hidaka Yuzuki (23 tuổi) và Mizuno Airi (18 tuổi) là những người có quan hệ mật thiết và do đó, họ đang làm theo sự hướng dẫn của trung tâm y tế công cộng.

SKE48

Sugiyama Aika chia sẻ: “Vì tôi bị sốt ở nhà vào ngày 01/08, tôi đã không tham gia biểu diễn của Đội S vào ngày hôm đó và đang đợi ở nhà, và vào ngày 2 tháng 8, tôi được chẩn đoán là có kết quả xét nghiệm PCR dương tính”.

Ota Ayak cho biết: “Tôi đã phàn nàn về tình trạng khó chịu với tình trạng thể chất của mình vào ngày 1 tháng 8 và kết quả là sau khi trải qua xét nghiệm PCR, tôi cho kết quả âm tính. Nhưng vào ngày 2 tháng 8, tôi đã làm xét nghiệm PCR một lần nữa và nó được xác nhận là dương tính. Vào ngày 1 tháng 8, đó là ngày của chuyến lưu diễn Zepp ở Fukuoka và xác nhận rằng tôi bị sốt trước khi diễn tập. Tôi đã về nhà ngay sau khi bị cách ly khỏi các thành viên ”.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."