Top Crayon Shin-chan ra mắt ở vị trí á quân, ngôi vương của Ryu to Sobakasu no Hime không lung lay

Crayon Shin-chan ra mắt ở vị trí á quân, ngôi vương của Ryu to Sobakasu no Hime không lung lay

Đăng vào ngày trong Tin tức 811

Đã có kết quả phòng vé cuối tuần toàn quốc từ 31/07/2021 đến 01/08/2021 (trên toàn quốc) do hãng thông tấn phòng vé cung cấp.

doanh thu phòng vé nhật bản
doanh thu phòng vé cuối tuần qua

Tuần này, Belle: Ryu to Sobakasu no Hime (Toho) của đạo diễn Hosoda Mamoru đã huy động được 284.000 khán giả và thu về 365 triệu yên tại phòng vé trong hai ngày thứb và chủ nhật, giành vị trí quán quân trong tuần thứ ba liên tiếp. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 2,36 triệu người và đã vượt qua doanh thu phòng vé là 3,3 tỷ yên.

Ở vị trí thứ 2 là tân binh Eiga Crayon Shin-chan Nazo Meki! Hana no Tenkasu Gakuen (Crayon Shin-chan the Movie - Shrouded in Mystery! The Flowers of Tenkazu Academy) (Toho), bộ phim huy động 211.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật và thu về doanh thu phòng vé 239 triệu yên. Tổng cộng lũy ​​kế của ba ngày kể từ ngày đầu tiên là 270.000 người, và doanh thu phòng vé đã khởi đầu tốt đẹp với hơn 300 triệu yên. Tác phẩm này là phần phim thứ 29 của Shin – Cậu Bé Bút Chì, từng bị hoãn từ Tuần lễ Vàng do sự lây lan của bệnh nhiễm virus corona chủng mới. Ngoài Kobayashi Yumiko quen thuộc, Narahashi Miki, Morikawa Toshiyuki và các thành viên thường xuyên khác, Naka Riisa, Fuwa-chan và "Chocolate Planet" đã tham gia lồng tiếng. Đạo diễn là Takahashi Wataru, từng chỉ đạo Movie Crayon Shin-chan Bakusei! Kung Fu Boys Ramen Dairan (Shin – Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Mì Ramen). Ueno Kimiko trở lại từ Eiga Crayon Shin-chan Shinkon Ryoko Hurricane năm 2019 và các bộ phim trước đó với tư cách là tác giả kịch bản. Macaroni Enpitsu đã biểu diễn ca khúc chủ đề của phim Hashirigaki (Scribbling).

Câu chuyện bắt đầu khi Shinnosuke và những người bạn trải qua kỳ nghỉ một tuần như một phần của "lực lượng bảo vệ" của Học viện Tư thục Tenkatoitsu Kasukabe (Tenkasu), một trường nội trú ưu tú được quản lý bởi một công nghệ hiện đại AI. Nhưng khi Kazama bị tấn công, trí thông minh giảm sút và những vết cắn kỳ lạ để lại trên mông, tâm trạng cậu bé bắt đầu thay đổi. Lực lượng phòng vệ Kasukabe tham gia lực lượng với chủ tịch hội học sinh bỏ học Chishio Atsuki của trường để thành lập một nhóm thám tử và làm sáng tỏ bí ẩn.

Live-action điện ảnh từ manga Tokyo Revengers của Wakui Ken đã giảm từ vị trí thứ 2 xuống vị trí thứ 3 trong tuần thứ tư ra mắt. Bộ phim đã thu về 215.770.350 yên từ thứ sáu đến chủ nhật tuần rồi, và thu về tổng cộng tích lũy là 2.765.824.440 yên. Tính đến nay phim đã bán được hơn 2 triệu vé.

Chuyến phiêu lưu kỳ thú Jungle Cruise (Disney), là bộ phim người thật đóng ăn khách của Disney, lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí thứ 4 với lượng huy động 112.000 người và doanh thu phòng vé 153 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Dwayne Johnson, Emily Blunt, Paul Giamatti đồng đóng vai chính, và Jaume Collet-Serra, đạo diễn của The Commuter và The Shallows cầm trịch.

Tác phẩm mới Fate/Grand OrderShuukyoku Tokuiten - Kani Jikan Shinden Solomon (Fate/Grand Order Ultimate Singularity Crown Time Temple Solomon) (Aniplex) xếp vị trí thứ 5. Đây là phần tiếp theo của Fate/Grand Order: Zettai Majuu Sensen Babylonia (Fate/Grand Order Absolute Demon Beast Front Babylonia), là hoạt hình truyền hình của trò chơi nổi tiếng Fate/Grand Order và được đạo diễn bởi Akai Toshifumi sau loạt phim truyền hình. Diễn viên lồng tiếng bao gồm Shimazaki Nobunaga, Takahashi Rie, Kawasumi Ayako...

Phần phim này phỏng theo câu chuyện Kani Jikan Shinden Solomon của trò chơi điện thoại thông minh Fate/Grand Order, là Final Singularity trong phần đầu tiên của trò chơi. Các nhân viên từ anime trước đã trở lại để sản xuất anime mới.

Tân binh In the Heights (Warner) lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí thứ 6. Một bộ phim người thật đóng của vở nhạc kịch Broadway kiệt tác, đã giành được bốn giải thưởng, trong đó phải kể đến giải Hình ảnh đẹp nhất tại lễ trao giải Tony năm 2008 và giải Album nhạc kịch xuất sắc nhất tại lễ trao giải Grammy năm 2009. Diễn viên là Anthony Ramos, Corey Hawkins, Leslie Grace… và John M. Chu của Crazy Rich Asians (Con Nhà Châu Á Siêu Giàu) là đạo diễn.

Live-action từ manga Honey Lemon Soda của Murata Mayu đã giảm từ hạng 4 xuống hạng 7 trong tuần thứ tư. Bộ phim đã kiếm được 42.637.360 yên từ thứ sáu đến chủ nhật tuần rồi, và đã thu về tổng cộng tích lũy là 768.498.420 yên.

Godzilla vs. Kong (Warner Bros. và Legendary Entertainment) đã giảm từ vị trí thứ 5 xuống vị trí thứ 9 trong tuần thứ năm ra mắt. Bộ phim đã thu về 41.231.500 yên từ thứ sáu đến chủ nhật, và đã thu được tổng cộng lũy kế là 1.747.559.050 yên.

Ngoài ra, phim truyện 3DCG Shirohebi: Engi (Bạch Xà: Duyên Khởi) (Bushiroad / Team Joy / Diện Bạch Ánh Họa) của Trung Quốc bắt đầu ở vị trí thứ 10.

Tobidase! Narase! PUI PUI Molcar, bộ phim tổng hợp loạt phim stop-motion của PUI PUI Molcar, đã rời khỏi top 10 trong tuần thứ hai, nhưng vẫn kiếm được 31.398.300 yên từ thứ sáu đến chủ nhật và đã kiếm được tổng cộng tích lũy là 158.599.500 yên. Dù bộ phim ban đầu chỉ được dự kiến chiếu trong hai tuần giới hạn, thời gian chiếu rạp gần đây đã được kéo dài hơn.

Phim hoạt hình Kido Senshi Gundam: Senko no Hathaway vẫn nằm ngoài top 10 trong tuần thứ 8 ra mắt, nhưng cho đến nay đã bán được tổng cộng 993.196 vé, thu về tổng cộng tích lũy là 2.017.561.400 yên). Tác phẩm này có thể trở thành phim Gundam có doanh thu cao nhất cho đến nay, nếu vượt qua Kido Senshi Gundam III: Meguriai Uchuu Hen (Mobile Suit Gundam III: Encounters in Space) năm 1982, thu về 2,3 tỷ yên.

Rurouni Kenshin Saishusho The Beginning rời top 10 trong tuần thứ chín. Sau khi trở lại top 10 vào cuối tuần thứ 41 vào tuần trước, Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen một lần nữa lại nằm ngoài top 10 vào cuối tuần thứ 42.

The Fable: Korosanai Koroshiya, phần 2 của live-action chuyển thể từ manga The Fable của Minami Katsuhisa, không đứng trong top 10, nhưng đã bán được hơn 1 triệu vé tính đến cuối tuần thứ bảy. Bộ phim đang đạt gần mốc 1,4 tỷ yên tính đến ngày 01/08.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."