Top Fast & Furious 9 và Boku no Hero Academia vừa ra mắt đã đánh bại Ryu to Sobakasu no Hime

Fast & Furious 9 và Boku no Hero Academia vừa ra mắt đã đánh bại Ryu to Sobakasu no Hime

Đăng vào ngày trong Tin tức 843

Kết quả phòng vé cuối tuần toàn quốc: 07/08/2021 – 08/08/2021 (tổng huy động cả nước) do hãng thông tấn phòng vé cung cấp.

doanh thu phòng vé nhật bản
doanh thu phòng vé nhật bản

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 07/08 đến 08/08 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố. Trong bảng xếp hạng huy động của tuần này, Fast & Furious 9 (Toho-Towa) đã huy động 352.000 người và kiếm được 535 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, và đứng đầu trong lần xuất hiện đầu tiên. Tổng cộng bốn ngày kể từ khi phát hành đến thứ hai ngày 09/08 đã huy động được 690.000 người và tạo nên thành công vang dội với doanh thu phòng vé vượt 1 tỷ yên.

Tác phẩm mới nhất, là phần thứ 9 trong loạt phim hành động nổi tiếng trên xe hơi. Justin Lin, đạo diễn của 4 phần trước trở lại ghế đạo diễn. Ngoài các thành viên quen thuộc như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson… John Cena là diễn viên mới tham gia. Hai nữ diễn viên Oscar Helen Mirren và Charlize Theron cũng tái xuất trong đội hình toàn sao này.

Ở vị trí thứ 2, Boku no Hero Academia THE MOVIE World Heroes Mission (My Hero Academia THE MOVIE World Heroes Mission) (Toho), huy động 335.000 người và kiếm được 454 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, lần đầu tiên xuất hiện. Bộ phim đã khởi đầu thuận lợi, thu hút chủ yếu là phụ nữ trẻ là fan của nguyên tác, và đã huy động được 720.000 người và vượt tổng doanh thu phòng vé 900 triệu yên trong bốn ngày (thứ hai là ngày lễ Ngày Của Núi). Phiên bản điện ảnh thứ ba của bộ truyện tranh nổi tiếng, đã bán được hơn 50 triệu bản trên toàn thế giới. Diễn viên lồng tiếng bao gồm Yamashita Daiki, Okamoto Nobuhiko, Kaji Yuki... Tác giả gốc Horikoshi Kohei phụ trách giám sát bản thảo nhân vật, và Nagasaki Kenji là đạo diễn sau 2 phần trước. Kuroda Yousuke tiếp tục chấp bút kịch bản, nhà thiết kế nhân vật vẫn là Umakoshi Yoshihiko và nhà soạn nhạc là Hayashi Yuki. Asian Kung-Fu Generation phụ trách bài hát chủ đề Empathy và insert song Flowers.

Boku no Hero Academia THE MOVIE World Heroes Mission nói về một tổ chức bí ẩn chuyên tiêu diệt những con người bằng Quirks đã đưa ra lời đe dọa và đặt bom trên toàn thế giới. Pro Heroes và những người trong Hero Internships tranh giành để tìm những quả bom. Deku, Bakugo và Todoroki gặp gỡ Rody, một cậu bé sống trong một ngôi nhà di động ở khu vực Oseon, và hợp tác với cậu bé.

Bộ phim vượt xa bộ phim trước đó trong loạt phim, Boku no Hero Akademia THE MOVIE: Heroes: Rising (My Hero Academia: Heroes Rising), 200,2%. My Hero Academia: Heroes Rising khởi chiếu tại Nhật Bản vào tháng 12/2019 và thu về 422.479.000 yên trong ba ngày đầu tiên. Tổng doanh thu là 1,79 tỷ yên. Bộ phim đầu tiên trong loạt phim, Boku no Hero Academia THE MOVIE: Futari no Hero (My Hero Academia: Two Heroes), đã thu về tổng cộng 1,72 tỷ yên sau khi ra rạp vào tháng 7 năm 2018.

Belle: Ryu to Sobakasu no Hime (Toho), ngự trị ở vị trí đầu bảng trong ba tuần liên tiếp kể từ khi phát hành, huy động được 160.000 người và kiếm được 232 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, xếp ở vị trí thứ ba. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 2,92 triệu người và vượt qua doanh thu phòng vé là 4 tỷ yên.

Tân binh Kinema no Kamisama (Shochiku) lần đầu xuất hiện ở vị trí thứ 7. Đây là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Yamada Yoji, tác phẩm kỷ niệm 100 năm Shochiku. Với sự tham gia của Sawada Kenji, Suda Masaki, Nagano Mei…

Đạo diễn Kurosaki Hiroshi từng thực hiện các bộ phim truyền hình chính kịch như Hiyokko và Seiten wo Tsuke… đã cùng Yagira Yuya, Arimura Kasumi, và cố diễn viên Miura Haruma mang dự án ấp ủ 10 năm Eiga Taiyo no Ko (Aeon Entertainment) bắt đầu ở vị trí thứ 9.

Vị trí thứ 5 là Tokyo Revengers (Warner) đã huy động được 2,42 triệu người và vượt doanh thu phòng vé 3,2 tỷ yên.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."