Hóng Chiba Sonny qua đời vì COVID-19

Chiba Sonny qua đời vì COVID-19

Đăng vào ngày trong Tin tức 1358

Nam diễn viên Chiba Shinichi (Chiba Sonny) đã qua đời vào lúc 5:26 chiều ngày 19 tháng 8 tại một bệnh viện ở thành phố Kimitsu, Chiba do biến chứng viêm phổi do COVID-19 gây ra, hưởng thọ 82 tuổi.

Theo công ty chủ quản, Chiba Sonny đã nhiễm virus vào cuối tháng 7 và đã được điều trị tại nhà. Tuy nhiên, ông phải nhập viện vào ngày 08/08 do tình trạng viêm phổi nặng hơn và được đặt máy cung cấp oxy.

sonny chiba
Sonny Chiba (trái) và con trai Mackenyu (phải)

Chiba Sonny sinh năm 1939 tại tỉnh Fukuoka, tên thật là Maeda Sadaho. Ông chuyển đến Kimitsu năm 4 tuổi, lấy nghệ danh Chiba Shinichi, và sau này là cái tên Chiba Sonny trên thị trường quốc tế. Ông trở nên nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim truyền hình Key Hunter của đài TBS vào năm 1968. Kể từ đó, ông đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim bao gồm Kill Bill: Vol. 1 và The Fast and The Furious: Tokyo Drift cũng như các bộ phim truyền hình bao gồm loạt phim Kage no Gundan và Fuurin Kazan. Ông là cái tên quen thuộc với các khán giả xem phim Hollywood, riêng khán giả Việt Nam còn biết đến ông qua vai diễn Hùng Bá trong phim truyền hình Phong Vân.

Ông kết hôn với nữ diễn viên Nogiwa Yoko vào năm 1973, nhưng cặp đôi ly hôn vào năm 1994. Con gái của họ là nữ diễn viên Manase Juri (46 tuổi). Sau đó ông tái hôn và có hai con trai là diễn viên Arata Mackenyu (24 tuổi) và Maeda Gordon (21 tuổi).

Cũng theo công ty đại diện, Chiba Sonny chưa tiêm vắc xin phòng COVID-19. Theo thông tin bên lề, gia đình không thể nhìn mặt ông lần cuối.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."