Top Xếp hạng 25 bộ phim được yêu thích nhất của Yokohama Ryusei

Xếp hạng 25 bộ phim được yêu thích nhất của Yokohama Ryusei

Đăng vào ngày trong Tin tức 8965

Yokohama Ryusei là ngôi sao được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn diễn xuất, góp mặt trong rất nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình.

Với nền tảng karate vốn có, anh là diễn viên trẻ có thể tham gia các cảnh hành động phức tạp. Bên cạnh đó, anh cũng đốn tim khán giả với những vai diễn tình cảm ngọt ngào. Nhóm khảo sát Nerorabo đã tiến hành bảng câu hỏi “Tác phẩm có sự tham gia của Yokohama Ryusei mà bạn thích nhất là gì” từ ngày 04/08 đến 10/08/2021, thu về 1174 bình chọn.

Đồng hạng 25

Ookami Shojo to Kuro Oji

Shukatsu

Kaiju Club ~ Kuso Tokusatsu Seishunki ~

Debusen

Đồng hạng 21

Zenin, Kataomoi

Nijiiro Days

Real Onigokko: The Origin

Shiro to Kiiro ~ Hawaii to Watashi no Pancake Monogatari ~

Đồng hạng 17

Tenshi no Iru Toshokan

Ani Tomo bản truyền hình

Sennyuu Sousa Idol Deka Dance

honey

16. Kiseki Ano Hi no Sobito

15. Cheer Danshi!!

14. Inakunare, Gunjo

13. 4-punkan no Marigold

Đồng hạng 11

Ao no Kaerimichi

Kamen Rider Fourze

10. Kareshi wo Ron de Kaimashita

Vị trí thứ 10 là Kareshi wo Ron de Kaimashita, phát sóng trên dTV và FOD từ ngày 09/03/2018. Mano Erina đóng vai chính Ukishima Tae, còn Yokohama Ryusei vào vai Setsuna Jun, một người bạn trai mà Tae thuê trên một trang web hắc ám. Jun phải vâng lời của Tae. Thật chất, Tae đã có bạn trai hẹn hò được 5 năm, nhưng cô luôn phải giả vờ ngoan hiền với anh ấy, làm cho cô rất căng thẳng. Cô xem Jun nhưng một cách để tiêu khiển, nhưng ở cạnh Jun, cô mới được sống thật lòng mình.

9. Ai Uta ~ Yakusoku no Nakuhito ~

Vị trí thứ 9 là Ai Uta ~ Yakusoku no Nakuhito ~, xoay quanh ca khúc của nhóm nhạc nổi tiếng GReeeeN. Yohohama Ryusei thủ vai chính Nomiya Toru, một thanh niên nghiêm túc bất ngờ bị tuyên án chung thân, tuyệt vọng và cô đơn khi đối mặt với cái chết. Màn hóa thân này được đánh giá cao và mang về giải Diễn viên mới tại "Giải thưởng Viện Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 43".

8. L♡DK Hitotsu Yane no Shita, “Suki” ga Futatsu.

(c) Toei

Vị trí thứ 8 là L♡DK Hitotsu Yane no Shita, “Suki” ga Futatsu, ấn tượng với hai câu thoại “Tớ sẽ làm cậu thích tớ” và “Tớ thích cậu”. Đây là phiên bản mà hai nam và một nữ sẽ sống chung một nhà. Yokohama Ryusei xuất hiện trong vai Kugayama Reon, dành tình yêu đơn phương cho nữ chính. Bộ phim này nổi tiếng với những màn Kabedon, và Ryusei phải diễn đi diễn lại cảnh này trong các cuộc họp báo.

7. Anata no Ban Desu

anata no ban desu

Vị trí thứ 7 là Anata no Ban Desu, phát sóng từ ngày 14/04 đến ngày 08/09/ 2019 trên NTV. Yokohama Ryusei đóng vai Nikaido Shinobu, người tìm ra tên tội phạm cùng với Tezuka Shota (Tanaka Kei). Đây là vai diễn có tính thử thách vì sở hữu đầu óc suy luận siêu phàm nhưng năng giao tiếp kém, sợ các mùi cơ thể và mùi thức ăn mà người khác làm.

6. Shiro demo Kuro demo Nai Sekai de, Panda wa Warau

shiro demo kuro demo nai sekai de

Vị trí thứ 6 là Shiro demo Kuro demo Nai Sekai de, Panda wa Warau, Yokohama Ryusei đóng cặp cùng Seino Nana (vai Ren). Phim được phát sóng trên Nippon Television từ ngày 12/01 đến ngày 15/03/2020. Anh vào Morishima Naoki, keeper thao túng Ren, hay còn gọi là Miss Panda. Cả hai đang nắm giữ sự thật về những vụ án thường bị cảnh sát và truyền thông phớt lờ.

5. Ressha Sentai ToQger

 

Vị trí thứ 5 là series Ressha Sentai ToQger phát sóng trên TV Asahi từ ngày 16/02/2014 đến ngày 15/02/2015. Yokohama Ryusei xuất hiện trong vai Hikari / ToQ 4Gou. ToQ 4Gou là sentai giỏi kỹ thuật chiến đấu. Ryusei đã có dịp sử dụng năng khuyết karate cho vai diễn này.

4. Kimi no Me ga Toikakete Iru

Vị trí thứ 4 là Kimi no Me ga Toikakete Iru, một tác phẩm do Yoshitaka Yuriko thủ vai chính. Yokohama Ryusei thử thách vai trò võ sĩ kickboxer Shinozaki. Trong quá khứ, nhân vật này đã phạm tội và đánh mất ước mơ trở thành võ sĩ. Về sau, anh yêu Akari (Yoshitaka Yuriko), người bị khiếm thị. Ryusei đã phải khóc rất nhiều vì vai diễn bi thương này.

3. Watashitachi wa Douka Shiteiru

Vị trí thứ 3 là Watashitachi wa Douka Shiteiru, đóng cặp với Hamabe Minami. Yokohama Ryusei vào vai Takatsuki Tsubaki, một nghệ nhân làm bánh truyền thống Nhật Bản, và mối tình đầu của Nanasakura Hanaoka (Hamabe Minami). Sau nhiều năm gặp lại, họ nhanh chóng thu hút lẫn nhau. Đây cũng là một chuyện tình buồn với vô số trở ngại ở phía trước họ. Yokohama Ryusei đã được thông báo về việc bị nhiễm COVID-19 và việc quay phim đã dừng lại từ ngày 21/07/2020. Tất cả nhân viên và dàn diễn viên đã được kiểm tra âm tính và tiếp tục quay từ ngày 28/07. Sau đó Ryusei đã hồi phục và quay trở lại vào ngày 07/08.

2. Kikazaru Koi ni wa Riyuu ga Atte

Vị trí thứ 2 là Kikazaru Koi ni wa Riyuu ga Atte, được phát sóng trên đài TBS từ ngày 20/04 đến ngày 22/06/2021 với sự tham gia của Kawaguchi Haruna. Yokohama Ryusei đóng vai Fujino Shun, một đầu bếp bán cà ri trên xe lưu động. Anh dùng sự vui vẻ để che đậy sự ray rứt trong quá khứ. Đây là một bộ phim tình cảm lãng mạn nhưng cũng rất đỗi sâu sắc. Ngay trước tập cuối, Ryusei và Maruyama Ryuhei đã tổ chức concert trực tuyến trên Instagram chính thức như một dự án đặc biệt, thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

1. Hajimete Koi wo Shita Hi ni Yomu Hanashi

(c) TBS

Vị trí đầu bảng là Hajimete Koi wo Shita Hi ni Yomu Hanashi, được phát sóng trên đài TBS từ ngày 15/01 đến ngày 19/03/2019. Yokohama Ryusei đóng vai Yuri Tadahira, một học sinh cao trung mồ côi  mất mẹ và khao khát tình yêu, dù có cha là quan chức cấp cao của Bộ Giáo dục. Harumi Junko (Fukada Kyoko) là một giáo viên ở trường luyện thi. Những cử chỉ dễ thương của Ryusei khiến trái tim khán giả nữ rung động. Vai diễn này cũng giúp độ nổi tiếng của Ryusei tăng vọt.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."