Top Học Viện Anh Hùng quay lại ngôi vương, anime 3DCG Hoàng Tử Tennis trầy trật vào top 10

Học Viện Anh Hùng quay lại ngôi vương, anime 3DCG Hoàng Tử Tennis trầy trật vào top 10

Đăng vào ngày trong Tin tức 894

Đã có kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc từ 11/09/2021 đến 12/09/2021 (tính trên toàn quốc) do hãng thông tấn phòng vé cung cấp.

doanh thu phòng vé
doanh thu phòng vé

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 11 đến ngày 12/09 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố. Tuần thứ sáu phát hành, Boku no Academia THE MOVIE World Heroes Mission (Học Viện Anh Hùng) (Toho) đã huy động 101.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, tăng doanh thu phòng vé 155 triệu yên và từ hạng 4 tuần trước lên hạng 1 tuần này. Phim 2 lần xưng vương tổng huy động tích lũy là 2,13 triệu và doanh thu phòng vé vượt 2,9 tỷ yên.

Shang-Chi Và Huyền Thoại Thập Nhẫn (Disney), khởi đầu ở vị trí quán quân vào tuần trước, huy động được 79.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật tuần này, tạm giữ vị trí á quân với doanh thu phòng vé 129 triệu yên. Tính tới thời điểm hiện tại đã có 390.000 lượt xem và vượt doanh thu phòng vé 600 triệu yên.

Ryu to Sobakasu no Hime (Toho) đã trụ rạp 9 tuần, xếp thứ 3 trong tuần này. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 4,29 triệu khán giả và vượt doanh thu phòng vé 5,95 tỷ yên. Phim đạt kỷ lục phòng vé số 1 cho tác phẩm của đạo diễn Hosoda Mamoru, vượt qua Bakemono no Ko ra mắt năm 2015 và thu về 5,85 tỷ yên.

Kasouken no Onna: Gekijoban (Toei), bắt đầu ở vị trí thứ 3 tuần trước, hiện xếp ở vị trí thứ 4. Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensaitachi no Renai Zunosen Final (Toho) xếp thứ 5. F9 (Toho Towa) xếp thứ 6. Tokyo Revengers (Warner) giữ vị trí thứ 7 sau 10 tuần ra rạp. Korou no Chi II (Toei) xếp vị trí thứ 8. Điều đó đồng nghĩa với việc 8 vị trí đầu bảng đều là tác phẩm cũ.

hoàng tử tennis
(c) Gaga

Ryoma! The Prince of Tennis (Gaga) lần đầu tiên xuất hiện trong top 10, ở vị trí thứ 9 trong tuần thứ hai ra mắt. Tham gia lồng tiếng gồm có Minagawa Junko, Matsuyama Takashi và Takahashi Mikako. Đạo diễn là Kojina Hiroshi, và tác giả gốc Konomi Takeshi làm giám chế. Đây là bộ phim hoạt hình 3DCG đầy đủ đầu tiên trong loạt Tennis no Oujisama (Hoàng Tử Tennis), không chỉ nổi tiếng trong truyện tranh và phim hoạt hình mà còn trong nhạc kịch.

Phim khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 03/09, đang chiếu ở rạp với hai phiên bản, trong đó có một số cảnh khác nhau để chuyển câu chuyện trên hai bản nhạc song song. Phiên bản Decide tập trung vào đội trưởng đội Seigaku Tezuka Kunimitsu và đội trưởng đội Rikkai Yukimura Seiichi , trong khi phiên bản Glory tập trung vào đội trưởng đội Hyotei Atobe Keigo và đội trưởng đội Shitenhoji Shiraishi Kuranosuke.

Câu chuyện bắt đầu với việc Ryoma đến Hoa Kỳ, và phát hiện ra Ryuzaki Sakuno đang bị một "băng đảng quần vợt" chiêu dụ. Ryoma vung một quả bóng vào họ để giúp Sakuno, nhưng cuối cùng lại bị một người đàn ông ngồi xe lăn bí ẩn ném trúng quả bóng. Vào lúc đó, Ryoma và Sakuno bằng cách nào đó đã du hành ngược thời gian trở về thời điểm mà cha của Ryoma là Nanjiro vẫn còn thi đấu ở Mỹ với cái tên Samurai Nanjiro.

Eiga Kureyon Shin-chan: Nazo Meki! Hana no Tenkasu Gakuen (Crayon Shin-chan: Shrouded in Mystery! The Flowers of Tenkazu Academy) (Toho) đang ở tuần thứ 7 cũng có cú lội ngược dòng quay lại top 10, giữ vị trí cuối bảng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."