Hóng Prince of Tennis Best Games OVA tập 2 tung trailer mới, các Hoàng Tử Tennis hừng hực khí thế hơn bao giờ hết

Prince of Tennis Best Games OVA tập 2 tung trailer mới, các Hoàng Tử Tennis hừng hực khí thế hơn bao giờ hết

Đăng vào ngày trong Tin tức 2224

Lần thứ 2 trong loạt 3 'OVA Best Games' ra rạp vào ngày 05/04

Tennis no Ojisama BEST GAMES!!
(c) Bandai Namco Arts

Hôm 25/03, Bandai Namco Arts đã phát trực tuyến một trailer mới cho tập thứ hai của dự án OVA Tennis no Ojisama BEST GAMES!!.

OVA thứ hai trong series sẽ phát hành trên Blu-ray và DVD vào ngày 25/06. Trước khi phát hành, OVA sẽ có buổi chiếu kéo dài hai tuần tại Nhật Bản bắt đầu từ ngày 05/04.

OVA thứ 2 sẽ có hai trận đấu đôi: đầu tiên là trận đấu của Oishi Shuichiro và Kikumaru Eiji với Yagyu Hiroshi và Nio Masaharu, tiếp theo là trận đấu của Shishido Ryou và Otori Chotaro với Inui Sahadaru và Kaido Kaoru.

Dự án OVA kể lại câu chuyện về các trận đấu hàng đầu của series. OVA đầu tiên là trận đấu giữa Tezuka và Atobe từ Giải đấu Kanto, có buổi chiếu giới hạn hai tuần ở Nhật Bản vào tháng 8 năm ngoái và được phát hành tại Nhật Bản trên Blu-ray và DVD vào ngày 26/10. OVA thứ ba sẽ có trận đấu giữa Fuji Shusuke và Kirihara Akaya từ Giải đấu Kantō.

Okiayu Ryotaro, Suwabe Junichi và Minagawa Junko thủ vai tương ứng là Tezuka Kunimitsu, Atobe Keigo và Echizen Ryoma.

Kawaguchi Keiichiro (Mayo Chiki!, Hayate the Combat Butler) chỉ đạo dự án tại M.S.C. Hirota Mitsutaka (The Prince of Tennis II, The Prince of Tennis II OVA vs. Genius 10) trở lại phụ trách nội dung và viết kịch bản. Ishii Akiharu một lần nữa đảm nhận thiết kế nhân vật và Watanabe Cher tiếp tục sáng tác nhạc phim.

Manga The Prince of Tennis và The New Prince of Tennis của Konomi Takeshi chuyển thể thành anime mới, với tựa đề Ryouma! Shinsei Gekijōban Tennis no Ōji-sama (Ryouma! Rebirth Movie The Prince of Tennis) sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản vào đầu mùa xuân năm 2020. Anime là câu chuyện hoàn toàn nguyên bản sẽ diễn ra trong khoảng thời gian ba tháng giữa các sự kiện tại kết thúc manga The Prince of Tennis và bắt đầu manga The New Prince of Tennis.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."