Hóng GKIDS sẽ đưa anime điện ảnh Kaijuu no Kodomo ra rạp ở Bắc Mỹ

GKIDS sẽ đưa anime điện ảnh Kaijuu no Kodomo ra rạp ở Bắc Mỹ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1181

Bộ phim sẽ được trình chiếu tại khu vực Bắc Mỹ vào năm 2019.

Kaiju no Kodomo
(c) Studio 4°C

Hôm thứ Tư, GKIDS thông báo họ đã giành được quyền phân phối ở Bắc Mỹ cho anime của Studio 4°C chuyển thể từ manga Kaijuu no Kodomo (tựa tiếng Anh: Children of the Sea) của Igarashi Daisuke. GKIDS sẽ trình chiếu movie bằng cả tiếng Nhật và tiếng Anh vào năm 2019.

GKIDS giới thiệu câu chuyện:

Khi Ruka còn nhỏ, cô đã thấy một con ma bên trong nước tại thủy cung nơi cha cô làm việc. Bây giờ cô cảm thấy bị cuốn về phía thủy cung và ở đó cô gặp được hai chàng trai bí ẩn, Umi và Sora. Họ được nuôi dưỡng bởi dugong và có thể nghe thấy những tiếng gọi kỳ lạ từ biển giống như cô. Cha của Ruka và những người lớn khác làm việc tại thủy cung chỉ nhận thức được những gì bọn trẻ đang trải qua khi bị cuốn vào những bí ẩn về sự biến mất của cá đại dương trên toàn thế giới.

Kaijuu no Kodomo sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 07/06/2019.

Hisaishi Joe của Studio Ghibli nổi tiếng phụ trách biên soạn nhạc phim. Movie do Watanabe Ayumi (Uchu Kyodai, Koi wa Ameagari no You ni) đạo diễn chính cùng với Konishi Kenichi (Tokyo Godfathers, Kaguya-hime no Monogatari) đảm nhận vai trò đạo diễn hình động và thiết kế nhân vật.

Igarashi ra mắt bộ truyện tranh Kaijuu no Kodomo trên tạp chí IKKI của Shogakukan vào năm 2007, và kết thúc vào năm 2011. Shogakukan đã xuất bản 5 tập của manga và Viz Media xuất bản cả năm tập bằng tiếng Anh. Manga Kaijuu no Kodomo đã giành được các đề cử và giải thưởng xuất sắc từ Giải thưởng Hoạt hình Nhật Bản lần thứ 38, Hiệp hội Dịch vụ Thư viện dành cho người lớn trẻ của Hiệp hội Thư viện Hoa Kỳ, Tạp chí Thư viện Trường học và Giải thưởng Liên hoan Nghệ thuật Truyền thông Nhật Bản lần thứ 13.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."