Top Doanh thu phòng vé cuối tuần: Tân binh Masquerade Night thắng áp đảo

Doanh thu phòng vé cuối tuần: Tân binh Masquerade Night thắng áp đảo

Đăng vào ngày trong Tin tức 837

Hãng thông tấn phòng vé đã cung cấp kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc: 18/09/2021 - 19/09/2021.

doanh thu phòng vé nhật bản
doanh thu phòng vé cuối tuần nhật bản

Quán quân với sức mạnh áp đảo là Masquerade Night (Toho), huy động được 374.000 người và doanh thu phòng vé 536 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, tạo nên chênh lệch lớn với vị trí thứ 2. Tổng cộng lũy ​​kế của bốn ngày từ ngày đầu tiên ra rạp đến ngày 20/09 là con số huy động 678.000 khán giả và doanh thu phòng vé là 940 triệu yên. Một trong những nguyên nhân thu hút doanh thu phòng vé cao như vậy là do thứ hai ngày 20/09 là ngày lễ.

Đây là phần tiếp theo của loạt live-action Masquerade Hotel. Nguyên tác tiểu thuyết của nhà văn best-seller Higashino Keigo là có tổng số lượng phát hành hơn 4,7 triệu bản và trở thành một hit lớn với tổng doanh thu phòng vé 4,64 tỷ yên. Tiếp theo phần trước, Kimura Takuya và Nagasawa Masami phối hợp ăn ý, bên cạnh đó còn có những gương mặt quen thuộc như Kohinata Fumiyo, Kajihara Zen, Izumisawa Yuki… Đạo diễn vẫn là Suzuki Masayuki.

Ở vị trí thứ 2, Ryu to Sobakasu no Hime (Toho), sau 10 tuần phát hành đã tăng lên 1 bậc so với tuần trước. Tổng cộng lũy ​​kế là 4,42 triệu lượt xem và đã vượt doanh thu phòng vé 6,1 tỷ yên.

Gekijouban Free! The Final Stroke Zenpen (Free! Movie 4: The Final Stroke) (Shochiku) lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí thứ 3. Đây là part 1 của chương cuối cùng từ loạt phim nổi tiếng Free! do Kyoto Animation sản xuất. Diễn viên tham gia lồng tiếng là Shimazaki Nobunaga, Suzuki Tatsuhisa, Miyano Mamoru… Đạo diễn là Kawanami Eisaku, người cũng đã từng thực hiện phiên bản anime truyền hình.

Ngoài ra, tân binh Reminiscence (Warner) đứng ở vị trí thứ 5. Một kiệt tác hồi hộp khoa học viễn tưởng được sản xuất bởi Jonathan Nolan, người đã được đề cử Giải Oscar cho Kịch bản gốc với Memento cũng như đã viết kịch bản cho The Dark Knight và Interstellar. Jonathan Nolan là em trai của đạo diễn thiên tài Christopher Nolan (Inception, TENET). Đặc biệt, đạo diễn của em là vợ của Jonathan, Lisa Joy, tác giả của loạt phim truyền hình bom tấn Westworld. Với sự tham gia của Hugh Jackman, Rebecca Ferguson, Thandiwe Newton…

Boku no Hero Academia THE MOVIE World Heroes Mission (Toho) giữ hạng 6, đã huy động được 2,24 triệu người, doanh thu phòng vé 3 tỷ yên. Hạng 8 là F9 (Toho Towa) đã huy động được 2,33 triệu người và có doanh thu phòng vé là 3,5 tỷ yên. Hạng 9 là Tokyo Revengers (Warner) đã huy động được 3,19 triệu người và có doanh thu phòng vé là 4,2 tỷ yên. Kasouken no Onna: Gekijoban (Toei) nhanh chóng rớt hạng, tuần thứ 2 chỉ ở vị trí thứ 10. Prince of Tennis đã rời khỏi top 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."