Hóng Quán quân Masquerade Night bỏ xa doanh thu tuần trước, có thêm 3 tân binh ra rạp

Quán quân Masquerade Night bỏ xa doanh thu tuần trước, có thêm 3 tân binh ra rạp

Đăng vào ngày trong Tin tức 900

Masquerade Night xếp hạng 1 hai tuần liên tiếp, á quân là Sori no Otto, Kuhaku hạng 6, MINAMATA hạng 10.

doanh thu phòng vé 2021
doanh thu phòng vé 2021
(c) eiga.com inc.

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 25 đến 26/09 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố. Tuần này, Masquerade Night (Toho) đã huy động 239.000 người và kiếm được 348 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, bỏ xa tuần trước và dẫn đầu tuần thứ hai liên tiếp. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 1,33 triệu người và đã vượt qua doanh thu phòng vé là 1,8 tỷ yên.

Ở vị trí thứ 2 là sự xuất hiện của tân binh Sori no Otto (Toei / Nikkatsu), một bộ phim live-action từ tiểu thuyết của tác giả nổi tiếng Harada Maha. Nakatani Miki vào vai người vợ đã trở thành nữ thủ tướng đầu tiên của Nhật Bản, và Tanaka Kei vào vai nhà điểu học, chồng cô. Diễn viên còn có Kanjiya Shihori, Kudo Asuka, Matsui Airi... Đạo diễn là Kawai Hayato (Kaguya-sama wa Kokurasetai).

Gekijouban Free! The Final Stroke Zenpen (Free! Movie 4: The Final Stroke) (Shochiku), bắt đầu ở vị trí thứ 3 vào tuần trước, tiếp tục duy trì thứ hạng.

Ryu to Sobakasu no Hime (Toho), phát hành được 11 tuần, xếp ở vị trí thứ 4. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 4,51 triệu người và vượt doanh thu phòng vé 6,2 tỷ yên.

Vị trí thứ 5 Boku no Academia THE MOVIE World Heroes Mission (Toho) đã huy động được 2,31 triệu người và vượt qua doanh thu phòng vé là 3,1 tỷ yên.

Kuhaku (Star Sands / KADOKAWA), là bộ phim chuyển thể từ kịch bản gốc của Yoshida Keisuke (I Love Irene, BLUE Blue), ông cũng là đạo diễn của phim này. Tác phẩm tân binh xếp ở vị trí thứ 6, với sự tham gia của Furuta Arata, Matsuzaka Tori, Tabata Tomoko… Kawamura Mitsunobu giữ vai trò nhà sản xuất sau khi tham gia tác phẩm vạch trần vấn nạn xã hội với Shinbun Kisha và giành về 3 giải lớn trong đó có hạng mục Phim hay nhất tại Giải thưởng Viện Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 43.

Tân binh MINAMATA lấy cảm hứng từ cuốn sách ảnh cùng tên ra mắt năm 1975 của vợ chồng nhiếp ảnh gia huyền thoại Eugene Smith đã khiến cả thế giới biết đến vụ ngộ độc thủy ngân Minamata. Phim do Andrew Levitas làm đạo diễn và Johnny Depp đóng chính, khởi động ở vị trí thứ 10. Phim còn có sự tham gia của Sanada Hiroyuki, Kunimura Jun, Minami…

Kaguya-sama wa Kokuraseta xếp thứ 9. OLD, Reminiscence, Kasouken no Onna, Tokyo Revengers, Cậu Bé Bút Chì, F9... rời khỏi top 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."