Hóng Trưởng nhóm Kanazawa Tomoko tốt nghiệp Juice=Juice vì lạc nội mạc tử cung

Trưởng nhóm Kanazawa Tomoko tốt nghiệp Juice=Juice vì lạc nội mạc tử cung

Đăng vào ngày trong Tin tức 368

Kanazawa Tomoko sẽ tốt nghiệp Juice=Juice và Hello! Project sau buổi hòa nhạc Juice=Juice Concert 2021 ~FAMILIA~ vào ngày 24/11 tại Yokohama Arena.

Kanazawa Tomoko đã phải gián đoạn từ tháng 9 vì sức khỏe kém do lạc nội mạc tử cung. Đầu tháng này, cô đã cập nhật blog của mình với nội dung: "Tôi sẽ tiếp tục công việc của mình từng chút một", nhưng vì tình trạng không ổn định, bác sĩ đã đề nghị rằng "nên tránh xa công việc và dành hết tâm trí cho việc điều trị."

kanazawa tomoko

Kanazawa Tomoko đã gia nhập Hello! Project với tư cách là thành viên đầu tiên của Juice=Juice vào ngày 25/02/2013 và được bổ nhiệm làm trưởng nhóm thứ hai vào tháng 06/2019. Kanazawa Tomoko mong muốn được tốt nghiệp sau buổi biểu diễn của Juice=Juice. Vì vậy, đã có quyết định rằng buổi biểu diễn sắp tới tại Yokohama Arena sẽ là buổi biểu diễn tốt nghiệp của cô. Để chuẩn bị cho buổi biểu diễn tốt nghiệp của mình, cô sẽ vắng mặt trong tất cả các chương trình của Team Tsuki trong Hello! Project 2021 Aki -Zoku Kagetsu Fucho- sẽ diễn ra đến tháng 12. Hơn nữa, đĩa đơn mới của Juice=Juice với sự tham gia của Kanazawa Tomoko sẽ được phát hành vào tháng 12.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."