Hóng Dragon Ball tung trailer tại New York Comic Con, fan ngất ngây vì visual siêu đỉnh của các nhân vật

Dragon Ball tung trailer tại New York Comic Con, fan ngất ngây vì visual siêu đỉnh của các nhân vật

Đăng vào ngày trong Tin tức 618

Toei Animation đã công bố tại màn hình của New York Comic Con vào thứ năm ngày 07/10/2021 một đoạn giới thiệu ra mắt thế giới mới cho Dragon Ball Super: Super Hero, bộ phim hoạt hình thứ hai trong loạt phim Dragon Ball Super.

dragon ball

Cũng tại sự kiện này, một đoạn trailer nhỏ của phim cũng được tiết lộ , ngoài ra còn có sự tham gia của một số seiyu phụ trách lồng tiếng cho các nhân vật chính trong tác phẩm của Toriyama Akira. Diễn viên lồng tiếng cho Goku là Nozawa Masako và diễn viên lồng tiếng cho Piccolo là Furukawa Toshio tiết lộ đã hoàn thành quá trình thu âm cho phần hậu kỳ của lồng tiếng Nhật.

Đoạn giới thiệu có các cảnh quay từ các phần đã hoàn thành của bộ phim. Đoạn video xem trước các nhân vật mới, được ekip nhá hàng là có liên quan đến Quân đoàn Red Ribbon. Đoạn giới thiệu cũng tiết lộ phong cách hoạt hình CG mới. Toei cũng tung luôn một hình ảnh mới, trong đó có hai nhân vật mới đã được công bố trước đó là Gamma 1 (hình trên bên trái) và Gamma 2 (hình trên bên phải).

Dragon Ball Super: Super Hero , được lấy bối cảnh 10 năm sau khi kết thúc câu chuyện Buu trong Dragon Ball Z xảy ra. Điều đó đồng nghĩa với một số thay đổi ngoại hình cho một số nhân vật. Đơn cử là Bulma với tạo hình tóc ngắn, mặc đồng phục mới của tập đoàn Capsule. Sau đây là hình ảnh một số nhân vật quen thuộc:

dragon ball

Dende không còn Ốc Tiêu nữa mà xuất hiện với phiên bản trưởng thành của Kaiosama of Earth, bỏ lại vẻ ngoài trẻ con và thiếu niên đã đồng hành cùng cậu trong suốt những năm tháng.

dragon ball

Người không thay đổi là Master Karin, một ông mèo cười mỉm như mọi khi.

dragon ball

Đúng như tên gọi, phim sẽ có nội dung tập trung vào khía cạnh "siêu anh hùng".

Tác giả gốc Toriyama Akira phụ trách phần kịch bản và thiết kế nhân vật. Ông bắt đầu viết kịch bản trong khi bộ phim trước đó là Dragon Ball Super: Broly và bây giờ là Dragon Ball Super: Super Hero. Toriyama-sensei đã chia sẻ một thông điệp tới người hâm mộ:

Một bộ phim hoàn toàn mới kể từ Dragon Ball Super: Broly hiện đang được thực hiện!
Cũng giống như bộ phim trước, tôi đang chỉ đạo phần sản xuất câu chuyện và lời thoại cho một bộ phim tuyệt vời khác.
Tôi thực sự không nên nói quá nhiều về cốt truyện, nhưng hãy chuẩn bị cho một số trận đấu cực đoan và giải trí, có thể có một nhân vật bất ngờ.
Chúng tôi sẽ lập biểu đồ qua một số lãnh thổ chưa được khám phá về mặt thẩm mỹ hình ảnh để mang đến cho khán giả một chuyến đi tuyệt vời, vì vậy tôi hy vọng mọi người sẽ mong chờ bộ phim mới!
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."