Hóng Makino Yui vào tam cá nguyệt thứ hai, Miura Yutaro chờ đón đứa con đầu lòng

Makino Yui vào tam cá nguyệt thứ hai, Miura Yutaro chờ đón đứa con đầu lòng

Đăng vào ngày trong Tin tức 560

Makino Yui và Miura Yutaro thông báo đang mong đợi đứa con đầu lòng.

Makino Yui chia sẻ trên Instagram rằng hiện cô đang trong tam cá nguyệt thứ hai và dự kiến hạ sinh vào tháng 3 năm sau. Cô bày tỏ: “Để có thể báo đáp tốt cho mọi người, tôi sẽ chuẩn bị cả về tinh thần và vật chất, bảo vệ cuộc sống mới như vợ chồng bé nhỏ này”.

yutaro makino

Miura Yutaro cũng đã gửi lời nhắn đến người hâm mộ: "Chúng tôi đã được may mắn với một em bé mới! Tôi sẽ rất vui nếu các bạn vui lòng theo dõi chúng tôi một cách nồng nhiệt."

Miura Yutaro xuất hiện lần đầu tiên với tư cách là giọng ca chính cho ban nhạc rock Peaky SALT vào năm 2008. Kể từ khi ban nhạc tạm ngừng hoạt động vào năm 2011, anh ấy đã thực hiện các hoạt động solo của mình. Anh đã được chú ý vào năm 2017 với việc phát hành album bìa của mẹ là danh ca Yamaguchi Momoe I'm HOME. Trong khi đó, Makino Yui đã tham gia với vai trò nghệ sĩ piano trong các bộ phim của Iwai Junji từ khi cô còn là một cô gái trẻ. Sau đó, cô ra mắt với tư cách là một ca sĩ và diễn viên lồng tiếng vào năm 2005. Kể từ đó, cô đã góp giọng trong nhiều bộ phim hoạt hình khác nhau.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."