Hóng Tập 30 của Shaman King sẽ được phát sóng 04/11

Tập 30 của Shaman King sẽ được phát sóng 04/11

Đăng vào ngày trong Tin tức 571

Anime SHAMAN KING phiên bản remake 2021 đã đi được nửa chặng đường rồi.

Bộ anime SHAMAN KING (Vua Pháp Thuật) được công chiếu vào tháng 4/2021, dài 52 tập và sẽ chuyển thể tất cả 35 tập của manga. Studio Bridge chịu trách nhiệm sản xuất với Furuta Takeshi chỉ đạo chương trình. Mới đây, poster và trailer ngắn cho chương mới cũng đã được tung ra.

shaman king

Với tập 30 đến 33 sẽ là nội dung của arc Osorezan Revoir. Đây là câu chuyện diễn ra trước những gì mà chúng ta đã được xem từ tập 1 đến 29. Cốt truyện đề cập đến cuộc gặp gỡ của Kyoyama Anna (Asakura Anna) và Asakura Yoh và thần hộ mệnh của anh, Matamune , trên núi Osore, Aomori.

Cậu bé 10 tuổi Asakura Yoh được gửi đến Aomori cùng với tinh linh đầu tiên của mình là Nekomata Matamune, để gặp người vợ tương lai tại nhà bà ngoại Kino. Khi đến nơi, Yoh gặp Anna, cô nhìn cậu một cách rất lạnh lùng. Kỳ lạ là kể từ đó, cả hai bị tấn công bởi Oni và chỉ có Yoh bảo vệ Anna bằng Matamune. Oni được tiết lộ là một biểu hiện vô thức bởi sức mạnh tâm linh của Anna khi Yoh từ từ phát hiện ra. Tuy nhiên, một Oni cực kỳ mạnh mẽ đã được hình thành và buộc Matamune phải hy sinh hình dạng vật chất của mình để sử dụng sức mạnh cuối cùng như là Oversoul đầu tiên của Yoh. Với sự hy sinh của Matamune, trái tim của Anna trở nên rộng mở với Yoh, Oh-Oni đã bị đánh bại.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."