Hóng V6 chính thức tan rã, hai cựu thành viên đã có động thái mới

V6 chính thức tan rã, hai cựu thành viên đã có động thái mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 577

Ngày 01/11/2021, V6 chính thức tan rã sau 26 năm bên nhau. V6 ra mắt lần đầu tiên vào năm 1995 và ba người lớn tuổi nhất có nhóm nỏ là 20th Century, trong khi ba người nhỏ tuổi nhất được gọi là Coming Century. Và bây giờ, lịch sử 26 năm của nhóm đã kết thúc.

Vào ngày cuối cùng hoạt động với tư cách là V6, nhóm đã quyên tặng một cây ô liu có tên “Buiroku no Ki” cho Công viên Nagisa ở Phường Edogawa của Tokyo. V6 đã tích cực thúc đẩy sự chung sống của con người với thiên nhiên và các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc. V6 muốn tiếp tục với những nỗ lực này, đồng thời quyên góp một cái gì đó cho các thế hệ tương lai, do đó nhóm đã chọn tặng cây.

v6

Cây ô liu được biết đến là loài cây của hòa bình, V6 cầu mong hòa bình, con người có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Họ hy vọng rằng cây ô liu sẽ không chỉ được yêu thích bởi những người hâm mộ V6, mà còn bởi tất cả mọi người.

Điều cuối cùng V6 có thể làm. Chúng tôi đã suy nghĩ về nó trong một thời gian dài. "Chúng ta có thể làm gì?" Rất nhiều trẻ em đến xem buổi biểu diễn trực tiếp của chúng tôi. Những người hâm mộ đã ủng hộ V6 từ khi họ còn là sinh viên, đã trưởng thành và đang chơi với con của chính họ. Mỗi khi nhìn thấy những đứa trẻ vẫy tay chào với đôi mắt long lanh, các thành viên đều nói: “Tôi muốn các em mỉm cười”. Những gì chúng tôi có thể làm. Chúng ta có thể làm gì cho trẻ em có tương lai? Nó có thể là để lại một cái gì đó phía sau. “Tôi muốn bạn luôn mỉm cười, hợp lực với bạn bè và có một tâm hồn khỏe khoắn. Phường Edogawa đang tích cực làm việc về hỗ trợ nuôi dạy trẻ em và các vấn đề môi trường, đã đồng ý với chúng tôi. Chúng tôi đã quyết định trồng một cái cây. Những gì chúng tôi cung cấp là một cây ô liu, cũng là biểu tượng của "hòa bình, trí tuệ và chiến thắng" và được gọi là "Buiroku no Ki" ngay tại“Công viên Nagisa Phường Edogawa, nơi trẻ em có thể yên tâm vui chơi và các gia đình dễ dàng ghé thăm. Chúng tôi cầu mong hòa bình và dùng trí tuệ của mọi người để giữ gìn tinh thần vượt qua mọi khó khăn có thể xảy ra. Một công viên yên tĩnh với những bông hoa rực rỡ vào mùa xuân. Tôi hy vọng rằng nó sẽ được yêu thích không chỉ bởi người hâm mộ mà còn bởi nhiều người. Chúng tôi sẽ làm những gì chúng tôi có thể làm ngay bây giờ vì những đứa trẻ có tương lai, với càng nhiều màu xanh và càng nhiều nụ cười càng tốt. Chúng tôi muốn làm điều đó.

v6

Vào đêm ngày 01/11, V6 đã tổ chức concert cuối cùng trong chuyến lưu diễn cuối cùng của nhóm mang tên LIVE TOUR V6 tại Makuhari Messe ở tỉnh Chiba. Họ mở đầu bằng bài hát Ame trong album phòng thu cuối cùng STEP. Hình ảnh các thành viên được chiếu trên những mảnh vải dài 12 mét.

Sau đó, V6 đã hát liên khúc Coming Century và 20th Century cũng như liên khúc Eurobeat, biểu diễn bốn đĩa đơn đầu tiên của họ. Ngoài ra còn có liên khúc tập hợp những ca khúc đình đám là CHANGE THE WORLD, Ai Nanda và WA ni Natte Odorou. Trong phần này, sân khấu mà họ biểu diễn đã nâng lên 6,5 mét, cho phép người hâm mộ ở tầng cao hơn có thể nhìn rõ hơn.

V6 phát biểu trước khi trình bày ca khúc Me wo Tojireba: “Có rất nhiều điều chúng tôi muốn nói, nên chúng tôi sẽ gửi gắm chúng qua bài hát. Hãy nghĩ đây là bức thư từ chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã dõi theo chúng tôi trong suốt 26 năm.” Trước khi rời sân khấu, họ đã hô lớn: "Chúng tôi là V6!"

Ngoài ra còn có một đoạn encore. Tin nhắn từ người hâm mộ gửi tới V6 được chiếu trên màn hình, sau đó là video cảm ơn. V6 gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ của họ và hát 95 groove với một nụ cười, kết thúc sự nghiệp 26 năm bên nhau.

Sau đó, Miyake Ken đã tạo một tài khoản Instagram cá nhân. Trong số ra ngày 02/11 của chương trình radio bayfm Ken Miyake no Radio, anh đã giải thích quyết định của mình, nói rằng cảm thấy không muốn người hâm mộ cảm thấy cô đơn sau khi kết thúc V6, nên anh đã mở tài khoản của mình. Sau đó, anh đã live trên Instagram trong ba phút.

Cũng một ngày sau khi V6 tan rã và một ngày sau khi rời Johnny’s Jimusho, Morita Go và vợ, nữ diễn viên Miyazawa Rie lần lượt thông báo rằng họ đang bắt đầu thành lập văn phòng giải trí của riêng mình, được gọi là MOSS.

Morita Go sinh ngày 20/02/1979 và là một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất của V6, thuộc nhóm nhỏ Coming Century (ra mắt vào tháng 11/1995). Miyazawa Rie sinh ngày 06/04/1973 và ra mắt với tư cách là một người mẫu năm 11 tuổi. Cô bắt đầu với vai cô gái nhà Mitsui cho các quảng cáo phát sóng vào năm 1987. Năm 1988, cô xuất hiện lần đầu với tư cách là một diễn viên trong phim điện ảnh Bokura no Nanokakan Sensou và bộ phim truyền hình Oikaketai no! cho Fuji TV cùng năm đó.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."