Hóng Arashi bất ngờ xuất hiện tại rạp chiếu phim, hôm nay là ngày gì nhỉ?

Arashi bất ngờ xuất hiện tại rạp chiếu phim, hôm nay là ngày gì nhỉ?

Đăng vào ngày trong Tin tức 522

Bộ phim về buổi diễn ARASHI Anniversary Tour 5×20 FILM ‘Record of Memories' của Arashi đã công chiếu tại Dolby Cinemas hôm nay, trước khi phát hành trên toàn Nhật Bản vào ngày 26/11.

Ngoại trừ Ohno Satoshi, các thành viên còn lại đã gây bất ngờ khi xuất hiện tại Marunouchi Piccadilly ở Tokyo hôm nay để chào mừng bộ phim được phát hành, trước sự hoan nghênh nhiệt liệt.

arashi

Sakurai Sho nói với Aiba Masaki rằng anh lo lắng phản ứng của khán giả, nhưng anh rất vui khi thấy sự phấn khích của họ. Sakurai Sho “nhắc nhớ” hôm nay là kỷ niệm 22 năm thành lập của Arashi, và nhóm đã đứng trên sân khấu để biểu diễn trước khi gửi lời cảm ơn đến khán giả đã tham dự.

Matsumoto Jun chia sẻ: “Đã lâu không gặp. Gần đây tôi không xuất hiện trước công chúng và tôi cảm thấy lo lắng khi đứng ở đây với ba người. Dù chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng cảm ơn các bạn đã đến”.

Sakurai Sho đã tiết lộ với khán giả rằng tất cả năm thành viên của Arashi chỉ mới tập hợp lần đầu tiên một tuần trước đó, sau mười tháng “chia xa”.

Vào cuối sự kiện, Jun tiết lộ rằng anh có một tin nhắn từ Ohno Satoshi, sau đó Sho đã đọc to. Trong tin nhắn, Ohno tiết lộ rằng kể từ khi Arashi gián đoạn, đã có những ngày anh chỉ nằm dài trên ghế mà không làm gì cả. Khuya thì anh làm món cà ri gà bơ. Có những đêm anh đi ngủ sớm, khoảng 10 giờ tối và thức dậy lúc 4 giờ sáng. Cuối cùng, anh vẫn sống khỏe mạnh.

Trong thời điểm quay ARASHI Anniversary Tour 5×20 FILM ‘Record of Memories' được quay, Ohno nói rằng năm thành viên của Arashi chỉ đang nghĩ đến người hâm mộ của họ. Đạo diễn Tsutsumi, một phần không thể thiếu trong lịch sử của Arashi, cùng với các nhân viên và người hâm mộ đã đặt hết tâm huyết vào bộ phim và anh sẽ rất vui nếu mọi người xem bộ phim đó. Anh cười nói nếu anh tham gia một trong những buổi concert của Arashi trong bộ phim hôm nay, chỉ 30 phút thôi là anh kiệt sức, biến mất khỏi sân khấu để về nhà và nằm dài trên ghế ngủ.

Ohno lưu ý rằng bộ phim sẽ khởi chiếu trên toàn quốc vào sinh nhật lần thứ 41 của anh 26/11 và anh hy vọng rằng người xem sẽ thích xem anh ở tuổi 39, cùng với những người còn lại của Arashi, cống hiến hết mình.

Kết thúc sự kiện, Matsumoto Jun và Ninomiya Kazunari bày tỏ sự hạnh phúc và biết ơn vì bộ phim được phát hành vào ngày kỷ niệm của Arashi.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."