Hóng Tình trạng sốc phản vệ của Hamasaki Ayumi đã ổn định

Tình trạng sốc phản vệ của Hamasaki Ayumi đã ổn định

Đăng vào ngày trong Tin tức 1055

Hamasaki Ayumi đang tham gia chuyến lưu diễn Châu Á mang tên ayumi hamasaki ASIA TOUR 2021-2022 A ~23rd Monster~ kéo dài đến năm sau thì bất ngờ gặp sự cố sức khỏe.

Hamasaki Ayumi đã biểu diễn vào đêm ngày 06/11 tại Nagoya, và được đưa đến bệnh viện sau buổi biểu diễn sau khi đột ngột bị gặp vấn đề sức khỏe. Ayu được chẩn đoán bị sốc phản vệ, một phản ứng dị ứng nghiêm trọng khởi phát nhanh và có thể gây tử vong. Các triệu chứng bao gồm phát ban ngứa, sưng họng hoặc lưỡi, khó thở, nôn mửa, choáng váng và huyết áp thấp. Các triệu chứng này xuất hiện trong vài phút đến hàng giờ.

Các nguyên nhân phổ biến của sốc phản vệ bao gồm côn trùng đốt và đốt, thức ăn và thuốc. Các nguyên nhân khác bao gồm tiếp xúc với mủ và tập thể dục. Một số trường hợp cũng xảy ra mà không có lý do rõ ràng.

hamasaki ayumi

Theo trang web chính thức của Hamasaki Ayumi, cô đột nhiên cảm thấy mệt sau khi biểu diễn buổi biểu diễn của cô vào ngày 06/11. Sau khi được chở đến bệnh viện, cô mới biết mình bị sốc phản vệ. Có thông tin báo chí cho rằng trong quá trình vận chuyển cấp cứu, Hamasaki bất tỉnh tạm thời. Sau đó cô đã tỉnh và tình trạng hiện đã ổn định.  Theo y lệnh, buổi biểu diễn vào ngày 07/11 tại cùng một địa điểm đã bị hủy bỏ. Trước đó Hamasaki Ayumi (33 tuổi) liên tục gặp vấn đề sức khỏe trong thời gian gần đây. Vào ngày 04/11, cô bị trật mắt cá chân nhưng vẫn quyết định tiếp tục biểu diễn tại Nagoya vào ngày 06/11, và hôm đó lại xảy ra sự cố sức khỏe.

Sau một cuộc thảo luận với bác sĩ, đã có thông báo rằng buổi biểu diễn ngày 07/11 bị hủy bỏ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."