Top 4 tân binh xuất trận, Kino Nani Tabeta? xếp hạng 3

4 tân binh xuất trận, Kino Nani Tabeta? xếp hạng 3

Đăng vào ngày trong Tin tức 1503

Đã có kết quả phòng vé cuối tuần toàn quốc từ 06/11/2021 đến ngày 07/11/2021 (tổng huy động cả nước) do hãng thông tấn phòng vé cung cấp.

doanh thu phòng vé nhật bản
doanh thu phòng vé cuối tuần qua

Tuần này, Eternals (Disney) đã giành chiến thắng trong lần ra quân với 184.000 người được huy động và 294 triệu yên tại phòng vé trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật.

Eternals là kiệt tác hành động mới của Marvel Studios, mô tả hoạt động của 10 người bảo vệ thế giới sau Avengers Endgame. Các diễn viên gồm Gemma Chan, Richard Madden, Kumail Nanjiani, Angelina Jolie, Ma Dong Suk… Đây là bộ phim đầu tiên của Ma Dong Suk chào sân Hollywood trong bộ phim này, tất cả đều tụ họp lại với nhau. Đạo diễn là Chloe Zhao (Nomadland). Đó là một khởi đầu thành công với 265.000 khán giả đến rạp, mang về 416 triệu yên tại phòng vé trong ba ngày đầu công chiếu.

Ở vị trí thứ 2 là bộ phim hoạt hình Eiga Sumikko Gurashi Aoi Tsukiyo no Mahou no Ko (Asmik Ace) tiếp nối phần đầu vào năm 2019, có sự góp mặt của nhân vật San-X nổi tiếng. Đối tượng khán giả chủ yếu là gia đình, trong 3 ngày kể đầu đã vượt quá 200.000 người và doanh thu phòng vé vượt 250 triệu yên, tạo ra một khởi đầu tốt so với người tiền nhiệm.

Vị trí thứ ba là Kino Nani Tabeta? (Toho). Trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, bộ phim đã huy động được 100.000 khán giả và thu về 145 triệu yên. Dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của Yoshinaga Fumi, đây là phiên bản điện ảnh của bộ phim truyền hình cùng tên mà Nishijima Hidetoshi và Uchino Seiyo đóng vai một cặp đồng tính. Ngoài hai diễn viên chính còn có Yamamoto Koji, Isomura Hayato, Matsumura Hokuto (SixTONES)... Đạo diễn là Nakae Kazuhito, người cầm trịch phiên bản phim truyền hình vốn rất thành công.

Tân binh Respect (Gaga) đang giữ vị trí thứ 10.  Jennifer Hudson vào vai diva nhạc soul huyền thoại Aretha Franklin.

Soshite, Baton wa Watasareta (Warner), bắt đầu ở vị trí thứ 3 vào tuần trước, đang xếp vị trí thứ 4 trong tuần này. Quán quân tuần trước Sword Art Online phiên bản chiếu rạp Hoshi Naki Yoru no Aria (Sword Art Online Progressive: Aria of a Starless Night) (Aniplex) hạ một bậc, đang xếp thứ 5. Á quân tuần trước Rogo no Shikin ga Arimasen (Toei) đứng ở vị trí thứ 6.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."