Hóng Hamasaki Ayumi hoạt động trở lại sau khi bị sốc phản vệ

Hamasaki Ayumi hoạt động trở lại sau khi bị sốc phản vệ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1541

Có thông báo rằng Hamasaki Ayumi , người đã nhập viện sau khi bị sốc phản vệ, sẽ tiếp tục các hoạt động.

Như đã đưa tin trước đó, Hamasaki Ayumi đột nhiên cảm thấy ốm sau khi biểu diễn buổi biểu diễn vào ngày 6 tháng 11 tại Nippon Gaishi Hall. Sau khi được chở đến bệnh viện, cô mới biết mình bị sốc phản vệ. Dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ, buổi biểu diễn của cô vào ngày 7 tại cùng một địa điểm đã bị hủy bỏ.

hamasaki ayumi

Trên Instagram a.you có thông báo như sau:

Chỉ có một ngày, nhưng tất cả các nhân viên đã đứng trên sân khấu cho đến cuối cùng, tất cả các thành viên trong đoàn, các khán giả đã đến địa điểm, tất cả các kỹ thuật viên đã hỗ trợ chúng tôi từng nơi, xin chân thành cảm ơn.

Và tôi xin lỗi tất cả các bạn vì đã gây ra sự bất tiện và lo lắng.

Tôi chắc chắn sẽ trở lại bằng màn trình diễn Yoyogi!!

Tôi xin cảm ơn tất cả các thành viên của đội ngũ y tế vì sự giúp đỡ của họ. Cảm ơn tất cả các tiên sinh và nhân viên ở Nagoya. Cảm ơn tất cả các tiên sinh và nhân viên ở Tokyo đã tiếp tục hỗ trợ!!!

Hamasaki Ayumi

Chúng tôi muốn báo cáo về quá trình của Hamasaki Ayumi.
 
Sau khi cấp cứu gấp vì sốc phản vệ, cô được phép di chuyển sau khi tái khám nên cô quay trở lại Tokyo và tiến hành kiểm tra chi tiết tại một bệnh viện ở Tokyo.

Dựa trên kết quả chẩn đoán, chúng tôi có được kiến ​​thức vững chắc về phản ứng khẩn cấp và cách đối phó với căn bệnh này, đồng thời sẽ tiếp tục các hoạt động với sự hướng dẫn của bác sĩ.

Ngoài ra, liên quan đến việc gãy cổ chân phải, rất mong cô ấy sớm bình phục nên chúng tôi quyết định tiến hành phẫu thuật trong thời gian sắp tới.
 
Buổi biểu diễn tại Nhà thi đấu số 1 Sân vận động Quốc gia Yoyogi dự kiến ​​vào ngày 30 và 31 tháng 12 sẽ được tổ chức theo lịch trình.

Liên quan đến buổi biểu diễn bị hủy bỏ tại Nagoya Civic Hall vào ngày 7 tháng 11 (Chủ nhật), chúng tôi hiện đang thực hiện các điều chỉnh cho hoạt động thay thế. Chúng tôi sẽ thông báo lại cho các bạn ngay sau khi có quyết định, vì vậy chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện cho những người dự định xem buổi biểu diễn này, nhưng cảm ơn sự kiên nhẫn của bạn.
 
Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự lo lắng và bất tiện lớn đã gây ra cho tất cả các bên liên quan. Đồng thời, chúng tôi nhận được những lời chia sẻ nồng nhiệt từ nhiều người, đó là điều rất đáng khích lệ. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với sự ủng hộ của tất cả mọi người, vì vậy chúng tôi rất mong được các bạn tiếp tục ủng hộ.
 
Avex Management Co., Ltd.
 Avex Entertainment Inc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."