Hóng Ngày cuối cùng của 2021, Takenouchi Yutaka rời KEN-ON sau 26 năm gắn bó

Ngày cuối cùng của 2021, Takenouchi Yutaka rời KEN-ON sau 26 năm gắn bó

Đăng vào ngày trong Tin tức 1574

Nam diễn viên Takenouchi Yutaka (50 tuổi) đã thông báo sẽ rời KEN-ON vào ngày 31/12.

takenouchi yukata

Trên trang web chính thức của KEN-ON, Takenouchi Yutaka thông báo:

Vào lúc này, tôi, Takenouchi Yutaka, xin thông báo rằng tôi sẽ rời công ty chủ quản KEN-ON, nơi mà tôi đã mang ơn trong suốt 26 năm qua, vào ngày 31/12/2021. 

Trong khoảng thời gian giãn cách vào năm ngoái, tôi đã có cơ hội để suy ngẫm về cuộc sống và cảm thấy thôi thúc phải thay đổi môi trường sống khi tôi bước sang tuổi 50. Tôi đi đến quyết định này vì tôi muốn trở về nguồn gốc của mình và bắt đầu lại với một tâm hồn mới.

Trong nghề diễn viên khắt khe này, mọi người ở công ty đều ủng hộ tôi nồng nhiệt và chân thành mọi lúc, cũng như tạo cơ hội cũng như chỗ đứng cho tôi để tôi thể hiện bản thân. Tôi không thể bày tỏ lòng biết ơn của mình như thế nào.

Tương tự như vậy, tôi biết ơn những người hâm mộ đã cổ vũ tôi và dành năng lượng của họ cho tôi cũng như tất cả các bên liên quan. Để theo đuổi một con đường mới từ đầu với những cảm xúc mới, tôi chắc chắn sẽ không dễ dàng gì, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến điều gì đó cho người hâm mộ, những người sẽ tiếp tục ủng hộ tôi. Tôi xin các bạn sẽ tiếp tục động viên và ủng hộ. 

Do Takenouchi Yutaka rời KEN-ON, trang web chính thức của anh ấy và K-SHOP sẽ đóng cửa vào ngày 31/12. 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."