Hóng Katsuben kể về văn hóa xem phim của Nhật Bản 100 năm trước quy tụ nhiều diễn viên xuất sắc

Katsuben kể về văn hóa xem phim của Nhật Bản 100 năm trước quy tụ nhiều diễn viên xuất sắc

Đăng vào ngày trong Tin tức 821

Nhà sản xuất cho bộ phim Katsuben mới đây vừa công bố trailer và hình ảnh liên quan đến bộ phim.

Đoạn trailer sẽ được phát sóng tại các cụm rạp trên toàn Nhật Bản cũng như tiết lộ ngày phát hành từ ngày 13 tháng 12. Trước đó, tin Narita Ryo và Kuroshima Yuina sẽ cùng thủ vai chính trong phim và sự góp mặt của nhiều diễn viên như Nagase Masatoshi, Kora Kengo, Inoue Mao, Otoo Takuma, Takenouchi Yutaka, Takenaka Naoto, Watanabe Eri và Kohinata Fumiyo đã gây chú ý lớn.

Trailer mở màn và xoay quanh khung cảnh hoạt động tại rạp chiếu phim thế kỷ trước tại Nhật Bản. 1 chàng trai trẻ ăn mặc bảnh bao diễn thuyết trong khi bộ phim câm đen trắng được chiếu. Rất đông khán giả đến xem và tất cả đều bị thu hút bởi tình tiết trong phim, những cuộc trò chuyện, cùng với âm nhạc được chơi bởi các nhạc sĩ. Đây cũng là nét độc đáo trong văn hoá người Nhật 100 năm trước. Đoạn trailer cũng chiếu qua các gương mặt của Narita Ryo, Takenaka Naoto, Kora Kengo và các diễn viên khác trong vai trò là nhóm các nhạc sĩ, tên trộm tiền, cảnh sát bắt trộm, một nhà hoạt động…

Bộ phim được lấy bối cảnh tại một ngôi làng nhỏ ở Nhật Bản vào 100 năm trước. Chàng trai trẻ (Narita) mơ ước trở thành benshi (người dẫn chuyện trực tiếp cho các bộ phim câm). Anh mơ mộng được đứng diễn thuyết tự tin trên những bục chiếu phim.

Katsuben là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Masayuki Suo sau 4 năm, và dự kiến sẽ được triển lãm tại Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 76.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."