Hóng Suda Masaki và Komatsu Nana tuyên bố kết hôn: Chúng tôi muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc

Suda Masaki và Komatsu Nana tuyên bố kết hôn: Chúng tôi muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc

Đăng vào ngày trong Tin tức 3030

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Suda Masaki (28 tuổi) và nữ diễn viên Komatsu Nana (25 tuổi) đã thông báo vào ngày hôm nay, thứ hai ngày 15/11 rằng họ kết hôn thông qua SNS và công ty quản lý của hai bên.

Gửi đến mọi người, Suda Masaki và Komatsu Nana muốn thông báo về việc hiện chúng tôi đã kết hôn. Chúng tôi chào đón ngày hôm nay nhờ tất cả mọi người đã cổ vũ và quan tâm chúng tôi, cũng như rất nhiều người đã ủng hộ chúng tôi. Cảm ơn rất nhiều.

Chúng tôi vẫn chưa trưởng thành, nhưng chúng tôi rất biết ơn vì cuộc gặp gỡ này, và chúng tôi muốn tận hưởng cuộc sống của mình và xây dựng một gia đình hạnh phúc mỗi ngày. Và chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến không ngừng cùng các bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra một tương lai ấm áp.

Chúng tôi đã không thay đổi kể từ khi chúng tôi gặp nhau, là đồng đội, là chỗ dựa tinh thần, và giờ là gia đình. CChúng tôi mong muốn cùng nhau suy nghĩ và tiến về phía trước trong cuộc sống! Và chúng tôi sẽ tiếp tục đối mặt với mọi thứ một cách đúng đắn, yêu thương và trân trọng. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ nồng nhiệt ủng hộ vợ chồng chúng tôi. Cảm ơn vì đã luôn dõi theo.

Suda Masaki đến từ tỉnh Osaka. Năm 2008, anh được chọn vào vòng chung kết của "Cuộc thi Junon Super Boy lần thứ 21". Năm 2009, anh đóng vai chính lần đầu tiên trong lịch sử của loạt phim trên Kamen Rider W của TV Asahi. Kể từ đó, anh đã xuất hiện trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Gochiso-san, Tomogui, Tamiou…

Năm 2015, anh xuất hiện trong CM của "au Santaro Series" với tên "Oni-chan" và ngày càng nổi tiếng. Vào tháng 01/2017, anh đã ra mắt CD với tư cách là thành viên ban nhạc Green Boys trong bộ phim Kiseki: Anohi no Sobito. Tháng 6 cùng năm, anh ra mắt solo với đĩa đơn Mita Koto Nai Keshiki.

Komatsu Nana đến từ Tokyo. Năm 2008, cô xuất hiện lần đầu trên tạp chí Nico☆Puchi và trở nên nổi tiếng với vai trò người mẫu thời trang. Năm 2014, cô ra mắt với vai trò diễn viên qua phim Kawaki. Sau đó là hàng loạt phim như Kin Kyori no Renai, Bakuman, Kurosaki-kun no Iinari ni Nante Naranai, Boku wa Ashita, Kinou no Kimi to Date Suru…

Suda và Komatsu từng cộng tác trong hai phim điện ảnh Distraction Babies và Oboreru Knife, đều phát hành vào năm 2016. Năm 2018, họ gặp lại trong video online Kimi to Note to Coffee to. Và Ito là dự án thứ 4 họ hợp tác cùng nhau.

Nguồn dịch: Yahoo Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."