Top Phim Nhật trên Netflix tháng 11 - Fan hoạt hình đâu rồi? (Phần 2)

Phim Nhật trên Netflix tháng 11 - Fan hoạt hình đâu rồi? (Phần 2)

Đăng vào ngày trong Tin tức 1326

Ho!Takky đã tổng hợp các phim trong tháng 11. Các bạn đã xem hết chưa?

7. Cowboy Bebop live-action series19/11/2021

cowboy bebop
Sau một thời gian thai nghén và nhá hàng hình ảnh, trailer, phiên bản live-action của Cowboy Bebop do chính tay Netflix sản xuất đã chuẩn bị lên sóng. Có lẽ như về tạo hình cũng như những gì được xem trước qua trailer, fan hâm mộ thương hiệu đình đám Cowboy Bebop vẫn chưa hài lòng và khó mà đặt niềm tin vào series chuyển thể này của Netflix. Tuy nhiên vẫn còn quá sớm để đoán già đoán non, hãy cùng chờ đợi ngày bộ phim ra mắt rồi hẳn đánh giá nhé.

Theo nội dung gốc của anime: Cowboy Bebop xoay quanh hành trình của một nhóm "cao bồi" săn tiền thưởng sống trên con tàu vũ trụ mang tên Bebop. Họ lang thang qua khắp các hành tinh trong hệ Mặt Trời để lùng bắt bọn tội phạm. Hai thành viên ban đầu của nhóm là Jet Black, chủ nhân của Bebop, và Spike Spiegel, người được Jet mời hợp tác làm ăn nhờ sở hữu kĩ năng chiến đấu đa dạng, đặc biệt trong đấu súng và võ thuật. Sau này họ lần lượt kết nạp thêm các thành viên khác là Faye, Edward và Ein. Thông qua các cuộc hành trình, quá khứ của từng thành viên được hé mở.

Nội dung live-action: Lấy bối cảnh vào năm 2071, loạt phim tập trung vào cuộc phiêu lưu của một nhóm thợ săn tiền thưởng ragtag truy đuổi bọn tội phạm xuyên Hệ Mặt trời trên tàu vũ trụ Bebop.

8. Edens Zero anime series – 24/11/2021

edens zero

Edens Zero (Edenzu Zero) được chuyển thể từ bộ truyện tranh khoa học viễn tưởng của Nhật Bản do mangaka Mashima Hiro sáng tác. Nội dung theo chân chuyến hành trình khám phá vũ trụ của chàng trai Shiki và bạn hữu. Bản anime chuyển thể từ truyện sản xuất bởi J.C.Staff được lên sóng truyền hình từ tháng 4 đến tháng 10 năm 2021 và rất mau chóng được Netflix chiều từ 25/11/2021 với độ dài 25 tập.

Cả cuộc đời của mình, Shiki sống cùng máy móc. Tại Vương quốc Granbell, một công viên giải trí bị bỏ hoang từ lâu, cậu là con người duy nhất. Rebecca Bluegarden và chú mèo bạn đồng hành của cô Happy đến nơi mà không biết rằng họ là những vị khách đầu tiên của Granbell sau một trăm năm. Mục tiêu của họ là tạo video vui nhộn cho kênh B-Cube, và rồi họ gặp gỡ Shiki – chàng trai gặp nhiều trở ngại trong giao tiếp. 

Họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu xuyên Sakura Cosmos. Họ hy vọng sẽ tạo ra nhiều video thú vị hơn và thậm chí tìm thấy nữ thần bí ẩn Mother. Shiki muốn kết giao nhiều hơn theo tâm nguyện của ông quá cố. Cuộc hành trình không hề dễ dàng, vì chưa ai từng thấy Mother cả, nhưng Shiki vẫn quyết tâm đạt được mục tiêu và khám phá những khoảng không vô biên cùng những người bạn mới.

Cùng tác giả với Fairy Tail, không tránh khỏi việc Edens Zero bị so sánh, nhưng đại đa số đều khẳng định Edens Zero là đỉnh cao trong số những tác phẩm hay nhất của sensei.

9. Super Crooks (tựa Việt: Biệt Đội Siêu Gian) – 25/11/2021

super crooks

Super Crooks, series anime rất được mong đợi từ truyện tranh Millarworld sẽ lên sóng Netflix vào tháng 11 năm 2021! Chúng ta cũng có được cái nhìn đầu tiên về anime sắp tới, được thực hiện bởi studio nổi tiếng Bones

Nguyên tác lần đầu tiên được phát hành vào năm 2012, là sự hợp tác giữa ​​Mark Millar và nghệ sĩ người Philippines Leinnil Francis Yu đăng trên 4 số báo với tựa Supercrooks: The Heist. Leinnil Francis Yu cũng được biết đến với các tựa truyện tranh Marvel như Indestructible Hulk và Pheonix Ressurection. Anh cũng hợp tác trong Superior với Millar.

Chỉ còn một vụ trộm nữa thôi, mọi người có thể giải nghệ nghỉ hưu. Nhưng The Heat (Carmine) đang vướng vào khó khăn khi nợ tiền cờ bạc, không trả được tiền thì phải trả bằng máu. Fan hâm mộ của The Heat là Johnny Bolt ủ mưu giúp ông và đồng bọn phát tài. Cả bọn lên đường sang Tây Ban Nha và đụng độ với trùm phản diện khét tiếng thế giới.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."