Hóng Takizawa Hideaki bất ngờ rời Johnny & Associates

Takizawa Hideaki bất ngờ rời Johnny & Associates

Đăng vào ngày trong Tin tức 1853

Theo thông tin mới nhất, Takizawa Hideaki sẽ rời Johnny & Associates và từ chức chủ tịch của Johnnys’ Island. Inohara Yoshihiko, thành viên của 20th Century sẽ tiếp quản vị trí này khi anh rời đi.

Theo J&A, Takizawa Hideaki đã xin từ chức vào tháng 09/2022. Chủ tịch Fujishima Julie Keiko đã thuyết phục anh ở lạ, nhưng anh đã quyết định từ chức chủ tịch của Johnnys 'Island vào ngày 26/09/2022, từ chứ phó chủ tịch J&A từ 31/10/2022.

takizawa hideaki

Trong quá trình đương nhiệm, Takizawa kế thừa đường lối của Johnny’s sau khi Johnny Kitagawa qua đời. Anh thực hiện các hoạt động như một “tiểu Johnny-san”. Anh giữ chức phó chủ tịch của J&A từ tháng 09/2019 và đến năm 2020 đã cho ra mắt hai nhóm nhạc nổi tiếng Snow Man và SixTONES. Vào ngày 28/10, anh đã đưa Travis Japan ra mắt quốc tế, đây là lần đầu tiên có một nhóm nhạc của Johnny’s làm được điều đó. Chiến lược của anh dành cho các nghệ sĩ được đánh giá cao.

Takizawa cũng là người đề ra quy định “nghỉ hưu ở tuổi 22” với Johnny’s Jrs và các hệ thống mới khác. Anh là người tạo ra thế hệ mới của Johnny. Ấy vậy mà, sau khi giải nghệ và gắn bó với cương vị mới được 3 năm 10 tháng, anh quyết định từ chức. Đây là một tin tức gây sốc cho trong và ngoài công ty, nhất là các Johnnys đã rất hoang mang. Hiện tại, có vẻ như Takizawa không có kế hoạch quay lại làm nghệ sĩ hay xuất hiện trên truyền hình. Anh có nhiều kỹ năng như dựng video và có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp sản xuất video. Inohara được bổ nhiệm làm chủ tịch của Johnnys’ Island và đã nói chuyện với khoảng 30 Jrs. Khi được hỏi với tư cách là người kế nhiệm, Inohara cho biết họ đã có cuộc điện thoại vào đầu tháng 10 nhưng không nói về lý do rời đi: “Tôi không phải là Takky, tôi không biết cậu ấy đang trong hoàn cảnh ra sao. Tôi nghĩ là cậu ấy đã cân nhắc kỹ…. Tôi thật sự tôn trọng cậu ấy.” Takizawa đã để lại những đóng góp xuất sắc cho công ty.

takizawa hideaki

Theo một nguồn tin khác, đây là quyết định đồng thuận, không có mâu thuẫn với Julie hay công ty. Bản thân Inohara là người không dễ bất ngờ nhưng anh đã không giấu được sự ngạc nhiên. Sau khi Takizawa đệ đơn từ chức, Julie đã trao đổi với Inohara và anh đã đồng ý tiếp quản với sự động viên của gia đình. Inohara từng là Jr 7 năm trước khi ra mắt với V6, được đánh giá là giao tiếp cực tốt. Anh đang làm việc với những người đã từng cộng tác với Takizawa, mong muốn có thể kết nối và làm việc với mọi người bằng sự cởi mở, thân thiện.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."