Hóng Takizawa Hideaki và những điều thú vị về tân chủ tịch của JE

Takizawa Hideaki và những điều thú vị về tân chủ tịch của JE

Đăng vào ngày trong Tin tức 4005

Dù đã chia tay làng giải trí nhưng có lẽ Takky vẫn sẽ luôn được nhắc đến như một trong những ngôi sao nổi bật hàng đầu của đế chế trai đẹp JE. Hãy cùng điểm qua 13 thông tin thú vị về anh được tác giả bài viết tổng hợp dưới đây nhé.

Takizawa Hideaki
(c) Johnny & Associates

Xin chào, lần này là chàng hoàng tử đầy quyến rũ của Johnny's - Takizawa Hideaki. Lúc đang là học sinh tiểu học, tôi đã từng xem bộ phim truyền hình Majo no Jouken (1999) của anh và nghĩ rằng anh thật dễ thương. Thậm chí dù bây giờ đã trưởng thành nhưng vẻ đáng yêu trên khuôn mặt ấy chỉ mới dần dần biến mất. Tôi vẫn rất thích diễn xuất của anh. Tôi không thực sự hiểu rõ về anh với vai trò ca sĩ hay idol cho lắm, nhưng anh có chất giọng rất ấm áp.

1. Takky gia nhập Johnny & Associates

Takky gia nhập Johnny’s năm 1995 cùng với thành viên cùng nhóm song ca, Imai Tsubasa. Chị gái Takky là một fan hâm mộ cuồng nhiệt Dotomo Koichi của nhóm KinKi Kids, nên anh thường cùng chị xem họ biểu diễn. Sau đó Takky gửi sơ yếu lí lịch của mình tới Johnny’s và được gọi thi tuyển vào năm 1995. Takky kể rằng anh đã tưởng mình sẽ trượt bởi phần thi của anh quá ngắn, anh chỉ nhảy có một chút và nói tên mình trước camera.

Rõ ràng chủ tịch Johnny Kitagawa cũng có mặt ở đó nhưng Takky không hề để ý. Một tuần sau có người gọi điện thoại cho Takky và hỏi “Ai vậy?”, khiến anh khá bất ngờ vì anh mới nên là người hỏi câu này. Và đó chính là Johnny-san, ông nói với Takky rằng sẽ có một buổi diễn tập cho concert của KinKi Kids và nếu anh bằng lòng tham gia thì có thể đến. Sau đó Takky đã tham gia buổi diễn tập và nhảy với vai trò vũ công phụ họa cho concert của KinKi Kids tại Super Arena.

Takizawa Hideaki
(c) Johnny & Associates

2. Takky và quãng thời gian làm Jr.

Takky là Jr. nổi tiếng nhất lúc đó và được chỉ định làm thủ lĩnh của khoảng 100 Jr. khác sau anh. Tính cách vui vẻ và sức hút mạnh mẽ đã giúp Takky trở nên nổi tiếng, và anh cũng được nhiều Jr. khác tôn trọng. Trong khoảng thời gian đó (khoảng 16 tuổi), đã từng có một lần Takky nghĩ rằng anh sẽ rời khỏi Johnny’s. Suy nghĩ này bắt đầu khi anh bị đổ lỗi vì một Jr. khác đã gây ra chuyện sai trái. Trong vai trò một leader, Takky đã nghĩ rằng tại sao anh lại phải chịu trách nhiệm, vì đó đâu phải lỗi của anh.

Sau đó Takky gọi cho mẹ nhưng trước khi anh kể lý do, mẹ anh đã bảo rằng, “Nếu không thể giải quyết được nữa thì giờ con về nhà đi.” Lời nói của mẹ đã tiếp thêm thêm động lực cho Takky và anh quyết định ở lại. Takky nói rằng nếu hôm đó mẹ khuyên anh nên tiếp tục và ở lại Johnny’s thì có lẽ anh sẽ rời đi. Xin cảm ơn mẹ Takky!

3. Takky và Imai Tsubasa

Tackey & Tsubasa
(c) Johnny & Associates

Anh và Imai Tsubasa gia nhập Johnny’s cùng thời gian. Nhưng quan hệ giữa họ không được  tốt và cả hai không nói chuyện với nhau. Thậm chí khi cùng đóng chung một bộ phim truyền hình, họ vẫn thực sự chẳng thể hòa đồng. Họ thường xuyên đấu đá nhau, thậm chí đến mức động tay động chân như kiểu anh em trong nhà. Takky thừa nhận rằng anh đã không thực sự nói chuyện với Imai từ năm 1995 đến tận năm 2000, và anh cũng không hiểu lý do tại sao nữa.

Năm 2001, họ cùng tham gia một concert, và đột nhiên báo giới đưa tin thực ra Takky và Imai sắp ra mắt CD debut. Khi đó cả hai người đều không biết là mình có CD debut. Sau đó Takky đã trò chuyện với Imai và hỏi Johnny-san để họ được phép debut thành một nhóm. Ban đầu Johnny-san từ chối ý kiến của họ vì nghĩ rằng cả hai sẽ là những ca sĩ solo tuyệt vời, nhưng sau đó ông đã đồng ý cho họ debut với tên Tackey & Tsubasa vào năm 2002.

Khi được hỏi tại sao lại chọn Imai để lập nhóm dù họ có mối quan hệ không tốt đẹp, Takky nói rằng chẳng có ai khác để anh cùng lập nhóm cả. Chỉ có duy nhất Imai nên anh không có sự lựa chọn nào khác. LOL

Takizawa Hideaki

4. Takky và niềm đam mê với dung nham

Takky yêu dung nham và magma. Anh từng thừa nhận đi thăm thú dung nham và magma là một sở thích của mình. Gần đây anh đã đến một hố nham thạch nổi tiếng ở Vanuatu. Đây là một địa điểm nổi tiếng để ngắm magma nhưng không có nhiều người đến đây. Chỉ có duy nhất 5 người đã từng đặt chân lên đó và Takky chính là người thứ tư làm được. Đó thực sự là một thử thách rất mạo hiểm với nhiệt độ khoảng 1,000°C và Takky đã phải mất 10 tiếng leo xuống hơn 600m để đến nơi.

Mỗi năm Takky tham quan nhiều núi lửa khác nhau. Năm 2014 anh đến núi Erta Ale ở Ethiopia, 2015 anh đến một ngọn núi khác ở Vanuatu. Năm 2016 anh đến núi Nyiragongo tại Congo.

Mỗi lần đến tham quan núi lửa, anh đi cùng nhóm với người khác để làm VTR và chụp ảnh. Sau khi quay video xong, họ chỉnh sửa, chèn âm thanh và chuyển thành phim tài liệu. Takky từng nói rằng anh không bán video của mình và cũng không nhận được đồng nào từ việc này. Tất cả hoàn toàn là tình yêu của anh với dung nham và anh xem đó như là phần thưởng cho mình vì đã làm việc chăm chỉ. Được biết Takky đã tiêu rất nhiều tiền cho niềm đam mê của mình và anh cũng phải mua rất nhiều dụng cụ đặc biệt cần thiết.

5. Takky và những sở thích mạo hiểm

Takky kể khi bước sang tuổi 30, cuối cùng anh đã nhận ra rằng mình rất yêu thiên nhiên. Anh thích những thú vui sống còn như cắm trại tại khu vực hoang dã ở Châu Phi. Takky từng cắm trại như thế này một lần tại Châu Phi với một số bạn bè trong vài ngày. Anh kể rằng thực sự rất vất vả nhưng cũng rất vui. Khoảng 55°C và nóng như thiêu đốt. Nhưng Takky đã vượt qua bằng cách nào đó.

Ngoài ra anh cũng rất thích lặn, dù tốn thời gian và phải chuẩn bị nhiều thứ nhưng anh vẫn rất mê.

Takizawa Hideaki
(c) Johnny & Associates

6. Takky và những thành viên Johnny’s khác

Anh có mối quan hệ tối đẹp với những tiền bối như V6, Domoto Koichi nhóm KinKi Kids, Matchy và Higashiyama Noriyuki.

Takky cũng rất gần gũi với các đàn em của mình. Masuda Takahisa của NEWS thường hay đi chơi và ăn tối cùng Takky. Massu thực sự rất tôn kính Takky và cảm thấy rất vui khi họ cùng đi ăn với nhau. Còn Takky thì coi Massu là người hợp thời trang nhất trong nhà Johnny’s.

Thỉnh thoảng Takky cũng đi chơi với Matsumoto Jun của Arashi và Ikuta Toma, nhưng giờ thì không còn nữa vì họ bận đến tối mày tối mặt.

7. Takky và các Jr.

Takky rất gần gũi với các Jr. của mình và chứng kiến họ trưởng thành, giống như anh từng làm khi còn là thủ lĩnh Jr.. Khi Takky chỉ vừa mới gia nhập Johnny’s, Johnny-san đã cho anh tham dự buổi thi tuyển và đánh giá các Jr. tương lai.

Yokoyama Yu nhóm Kanjani 8 từng kể Takky đã có mặt lúc anh dự thi tuyển. Thực ra Takky đã đánh trượt Yokoyama vì anh quá lười trong khi những người khác đang tập nhảy. Lúc đó Yoko nằm trên sàn. Nhưng may thay, sau đó anh đã tỏ ra tích cực và đậu thi tuyển.

Takky cũng có một bản năng tuyệt vời về việc đánh giá các tài năng triển vọng. Lần đầu tiên nhìn thấy Yamashita Tomohisa, anh đã biết rằng Yamashita có thể trở thành một ngôi sao sáng giá. Thời đó Yama P vẫn chỉ là một học sinh tiểu học.

Anh cũng chú ý rằng Yamada Ryosuke của Hey! Say! JUMP có thiên bẩm tuyệt vời trong diễn xuất. Takky đã hỏi Johnny-san để cho phép Yamada đóng vai em trai anh trong vở kịch của anh, nhưng Johnny-san từ chối. Takky hỏi thêm lần nữa vì nhận thấy được tài năng của Yamada, sau đó Johnny-san chấp thuận. Và Yamada đã chứng tỏ rằng sự lựa chọn của Takky là hoàn toàn chính xác.

Takky cũng chăm sóc cho các Jr. của mình rất tốt. Khi Koyama Keichiiro còn là Jr., anh đã đưa Koyama về tận nhà dù nhà Koyama rất xa chỗ ở của anh. Anh cũng đã ăn ramen ở quán do mẹ Koyama mở.

8. Takky và hình tượng hoàng tử

Takizawa Hideaki
​​​​​​​(c) Johnny & Associates

Ở Johnny’s, Takky là một trong số các idol gắn liền với hình tượng hoàng tử. Ngoài anh còn có Higashiyama Noriyuki (Shonentai), Domoto Koichi (KinKi Kids), Tegoshi Yuya (NEWS) và Nakajima Kento (Sexy Zone). Takky rất nổi tiếng với các fan là phụ nữ trung tuổi nhưng anh cũng thu hút sự chú ý của giới trẻ. Nụ cười ngọt ngào, ánh hào quang gợi cảm và khí chất đầy lôi cuốn đã giúp anh trở thành chàng hoàng tử hoàn mỹ trong lòng các fan.

Từ 2010, mỗi năm Takky đều tổ chức một show dạ yến, trong đó anh biểu diễn trước các vị khách lúc họ thưởng thức món chính. Khách mời phải ăn mặc thật đẹp để tham gia show đặc biệt này. Takky nói rằng thật thú vị khi được tiếp xúc gần gũi với các fan hâm mộ của mình. Chương trình thường được tổ chức vào tháng 12 và phần lớn là tại Tokyo.

9. Takky là người khôn ngoan

Không chỉ gây ấn tượng với gương mặt quyến rũ cùng giọng nói, Takky còn là một người vô cùng khôn ngoan. Anh không bao giờ la mắng Jr. của mình khi họ mắc lỗi mà thay vào đó là một lời khuyên. Khi tham gia vở nhạc kịch của Takky, Arioka Daiki của Hey! Say! JUMP từng mắc lỗi khi nhảy không giống với những người khác. Đáng lẽ Dai-chan phải thực hiện những động tác đặc trưng của Michael Jackson, nhưng lại quá phấn khích nên hơi đùa giỡn. Sau đó Takky đã gọi Dai-chan ra hậu trường và hỏi, "Sân khấu này là của ai?" Dai-chan trả lời rất nhanh chóng, "Là của Takizawa-san ạ." Takky đáp lại, "Không, không phải, đây là sân khấu của tất cả mọi người. Nếu Arioka đùa giỡn như vậy, mọi người sẽ nghĩ rằng em không nghiêm túc với công việc của mình đó."

Takky cũng từng nói mọi người đều có quyền tự do lựa chọn rời khỏi Johnny’s. Nhưng với anh, thay vì ra đi, hãy nỗ lực hơn để ở lại. Anh biết rằng tất cả những người đã từng rời Johnny’s nghĩ rằng thật dễ dàng để ra đi nhưng Takky nghĩ họ thật ngây thơ. Anh biết nhiều người đã rất thành công sau khi rời Johnny’s, nhưng riêng bản thân anh cảm thấy hài lòng với lựa chọn ở lại Johnny’s của mình.

Takizawa Hideaki
​​​​​​​(c) Johnny & Associates

10. Takky là người luôn có kế hoạch

Vào dịp sinh nhật của Johnny-san, Takky là người đứng sau sự kiện quan trọng này. Phần lớn các công việc là do Takky tổ chức. Thực ra trưởng nhóm TOKIO Joshima Shigeru là người đầu tiên đưa ra ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật cho Johnny-san. Joshima và Nakayama Yuma đang uống tại quán bar thì Takky đến. Sau đó Nakayama hỏi ý kiến Takky và họ quyết định tổ chức bữa tiệc tại một nhà hàng, và mời hầu như tất cả các nghệ sĩ nhà Johnny’s. Ngày hôm đó, Takky đã hộ tống mọi người đến vị trí của họ và đảm bảo rằng họ hài lòng với bữa tiệc. Anh sử dụng máy điện đàm để liên lạc với mọi người (có sự giúp đỡ của nhóm Snow Man thuộc Johnny's Jr.). Takky sắp xếp chỗ, ghế ngồi, đồ ăn và thậm chí là chỗ đậu xe.

Kobukun Taichi của TOKIO nói rằng hôm đó Takky thực sự rất tuyệt vời và cool. Có rất nhiều các idol khác của Johnny’s tham gia bữa tiệc như Nakai Masahiro, Higashiyama Noriyuki, Okamoto Kenichi, Matchy, Arashi, Hey! Say! JUMP, và cả Sexy Zone.

Điều thú vị là Joshima - người có ý tưởng mở bữa tiệc - lại không phụ giúp và cũng không đến tham gia bữa tiệc. LOL

11. Takky và món ăn yêu thích

Takky thích rất nhiều món, sau đây top 10 món anh thích nhất:
#10: Khoai tây trộn rong biển
#9: Baby star monja (một loại snack)
#8: Rong biển xanh (trộn với mọi thứ mà anh thích)
#7: Bento cá tuyết đen
#6: Bít tết lát nhỏ
#5: Peperoncino
#4: Cánh gà (Takky có thể ăn 20 hay tận 30 cái, anh thích cả hai vị ngọt và cay)
#3: Negi Ramen
#2: Tôm ngọt
#1: Sashimi cua

Vì không nấu ăn nên hầu như Takky toàn ăn ở ngoài.

Takizawa Hideaki
​​​​​​​(c) Johnny & Associates

12. Takky và sự nghiệp diễn xuất

Takky được xem là một gương mặt xuất chúng trong số các Jr. cùng thời. Sau nửa năm gia nhập Johnny's, anh được mời đóng phim truyền hình dài tập. Sau đó anh được mời đóng chính phim truyền hình đều đặn hàng năm. Bộ phim đáng nhớ nhất của Takky là Majo no Jouken (tựa tiếng Anh: Forbidden Love) vào năm 1999, trong đó anh đóng vai nam chính cùng nữ diễn viên Matsushima Nanako. Majo no Jouken cũng đánh dấu cảnh hôn đầu tiên của Takky. Anh nói rằng những nụ hôn đó thực sự rất đáng nhớ vì đó là với một đàn chị lớn tuổi hơn anh rất nhiều. Takky từng kể rằng khi hôn Matsushima anh đã trở lại là chính mình, bởi vì lúc đó anh chỉ mới 17 tuổi và không thể cưỡng lại được. LOL.

Takky thực sự không hoạt động nhiều ở mảng điện ảnh nhưng anh thường xuyên đóng chính trong các bộ phim truyền hình. Anh cũng tích cực hoạt động ở lĩnh vực kịch sân khấu.

13. Takky và mẫu bạn gái lí tưởng

Takky thích ăn uống nên một cô gái giỏi nấu ăn thì sẽ rất tuyệt. Anh cũng nói rằng anh sẽ vô cùng hạnh phúc nếu được bạn gái nấu ăn và cho anh nếm thử.

Anh cũng không định kiến về số tuổi, anh thấy phụ nữ nhỏ tuổi hay lớn tuổi hơn đều được.

********

Và trên đây là 13 điều lượm lặt về Takizawa Hideaki. Nếu có bất kì thông tin, sự thật, hay tin đồn nào về Takky, xin hãy chia sẻ cùng tôi nhé, tôi sẽ rất vui đấy. Hy vọng tôi có thể viết về anh ấy lần nữa.

Nguồn: Bakabaka21

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."