Top Hành trình lột xác của Kamenashi Kazuya (phần 2)

Hành trình lột xác của Kamenashi Kazuya (phần 2)

Đăng vào ngày trong Tin tức 11837

Thời gian đầu lấn sân phim ảnh, tên của Kamenashi Kazuya luôn phải đính kèm với nhóm KAT-TUN. Nhưng đằng sau gương mặt mang nét thanh tú với đôi chân mày mỏng như lá liễu, Kame đã chinh phục khán giả, khẳng định khả năng biến hóa qua từng vai diễn. Đến nay, anh đã gỡ bỏ hình ảnh thần tượng đóng phim để trở thành một diễn viên tài năng.

Tatta Hitotsu no Koi năm 2006

Tatta Hitotsu no Koi

 So với Sapuri còn nhiều bỡ ngỡ, Tatta Hitotsu no Koi là phim tình cảm Kame tham gia để lại ấn tượng sâu đậm nhất cho khán giả. Kamenashi thủ vai Kanzaki Hiroto cùng nữ diễn viên Ayase Haruka vai Tsukioka Nao. Trong 10 tập phim ngắn ngủi, Kame và Haruka kể cho khán giả chuyện tình giữa giữa một chàng trai 20 tuổi nghèo khó làm việc ở công xưởng sửa chữa tàu và một tiểu thư danh giá của tập đoàn kinh doanh đá quý. Họ gặp nhau như định mệnh sắp đặt. Từ những mâu thuẫn, tính cách đối lập, họ dần quí mến nhau và tình yêu chớm nở trong tim hai người. Sau những hiểu lầm, giận dỗi vì lời nói dối, những trở ngại giai cấp, Nao và Hiroto sống hạnh phúc bên nhau.

Ngoài việc thỏa mãn với cốt truyện kinh điển về một tình yêu ngọt ngào của chàng trai bần hàn và cô công chúa lộng lẫy, khán giả còn được tưởng thức vô số biểu cảm từ siêu dễ thương đến cực ngầu của chàng diễn viên chính. Ở phim này, diễn xuất của Kame đa dạng hơn. Khi là ánh mắt đượm buồn trước căn bệnh của em trai và khắc khoải, ưu tư với mối tình nhiều cách trở khiến người xem đồng cảm. Lúc bị Nao vô tình hắt xì vào mặt, Hiroto của Kame liền trưng ra vẻ mặt vô cùng ngố, tuy nhiên, lúc bản thân làm đổ nước vào người cô thì anh lại rất… tỉnh. Các phân cảnh nắm tay, nằm trên mạn thuyền bên nhau, ôm và hôn nhẹ bạn diễn của anh rất dịu dàng và làm người xem cảm thấy ấm áp. Tình yêu đầu đời của Hiroto mà Kame mang đến có cả ánh mắt cương quyết, mạnh mẽ hâm dọa kẻ khác không cho hắn làm hại Nao nhưng lại bối rối, ngại ngùng khi nhìn thẳng vào người con gái ấy. Anh chàng “nhà quê” Kame thể hiện rõ ràng rất mộc mạc nhưng lại hấp dẫn đặc biệt, bằng chứng là nàng Nao đã sớm đổ gục và đến tận bây giờ, các fan hâm mộ phim truyền hình Nhật Bản vẫn dành vô vàn tình cảm cho Hiroto và Tatta Hitotsu no Koi.

1 Pound no Fukuin năm 2008

1 Pound no Fukuin

Trong năm 2007, Kame chỉ tham gia tập 9 bộ phim Tokkyu Tanaka 3 Go với tư cách khách mời. Chịu khó thử sức với nhiều hình tượng nhân vật khác nhau, trong năm 2008, Kame đóng vai võ sĩ quyền Anh Hatanaka Kosaku. Nhưng vì không kiểm soát được chế độ ăn của mình nên anh liên tục thi đấu thất bại. Trong một lần đang tập chạy bộ để giảm cân, anh kiệt sức ngất xỉu và được nữ tu Angela (Kuroki Meisa) cứu giúp. Từ đó, anh yêu thầm Angela và tìm cách chinh phục cô, mong cô từ bỏ ước nguyện dành cuộc đời cho Chúa. Đồng thời, cuộc đời của Kosaku cũng đổi thay kể từ dạo ấy.

Phim có nhiều cảnh trên sàn đấu, vì thế, Kame có dịp khoe body… lép kẹp của mình. Đó chính là điểm hạn chế của nhân vật tuyển thủ đấm bốc mà anh đảm nhận. Bù lại, mối tình kiên trì đến “mặt lì” của anh dành cho tu nữ Angela thì đáng yêu vô cùng. Vốn là một kẻ háu ăn, tính cách láo táo và ngây ngô, Kosaku không ngần ngại thể hiện niềm đam mê của mình. Kame trong hình tượng Kosaku có thể nói là “bung xõa” thiên biến vạn hóa các kiểu trẻ con, nũng nịu, cười tươi roi rói lẫn khóc la tèm lem vì tỏ tình bị phũ ngay tức khắc… Tên ngốc ấy ngu ngơ là thế nhưng yêu lại mãnh liệt, bền bỉ nên cảm hóa được trái tim tưởng chừng đã thuộc về Chúa của Angela. Cảnh Kame nằm trên võ đài nhưng vẫn hướng nhìn Angela, người ta đọc được niềm tin và sự yêu thương nồng cháy của anh muốn chiến thắng tất cả để có được trái tim người đẹp. Thế nên, khi Akanishi Jin kết hôn với Kuroki Meisa, các fan đã trêu cô ấy rằng cô đã kết hôn với 2 thành viên của KAT-TUN đấy.

MR. BRAIN năm 2009

Mr Brain

Kame tham gia MR. BRAIN chỉ với tư cách khách mời trong tập 3 có tên Tình yêu và tham vọng. Điều thú vị ở tập này không chỉ là một cốt truyện hay mà còn ở sự đối đầu tuyệt vời giữa nhân vật của đàn anh KimuTaku và nhân vật của Kame. Kimura đóng vai chính Tsukumo Ryusuke, là một nhà nghiên cứu tâm lý tội phạm làm việc cho Viện nghiên cứu Khoa học an ninh Quốc gia. Còn Kame đảm nhận vai bác sĩ phản diện Wakui mang nhiều dã tâm và chính là thủ phạm giết người trong tập này. Sau 2 tập có rating ở mức ngất ngưỡng, rating của tập 3 rớt thảm hại. Nhưng tất cả được lí giải rõ ràng là vì 2 tập trước có nhiều cảnh đẫm máu khiến khán giả có tâm lí do dự khi xem tiếp tập 3. Phần diễn xuất của Kame thì vẫn được khen ngợi không ngớt.

Ở tập 3, người xem bị thu hút bởi sự điềm tĩnh, tinh tế trong lối diễn của Kame. Nhân vật bác sĩ của anh khiến khán giả bất ngờ bởi ánh mắt mạnh mẽ bên trong và giọng nói dịu dàng. Đoạn cuối tập phim là phân cảnh lấy đi rất nhiều nước mắt người xem. Bác sĩ Wakui với nỗi đau tột cùng trong ánh mắt, sự hối hận, tình yêu và câu nói “Không có gì” đã để lại nhiều dư âm cảm xúc nơi khán giả.

Yokai Ningen Bem năm 2012

Yokai Ningen Bem

Sau khi làm ác nhân thành công, Kame giờ đây lại dấn thân làm quái vật mang hình dạng con người trong Yokai Ningen Bem. Đây là bộ phim được chuyển thể từ loạt phim hoạt hình nổi tiếng được phát sóng vào cuối thập niên 60, xoanh quanh 3 yokai Bem (Kamenashi Kazuya), Bela (Anne) và Belo (bé Suzuki Fuku) yêu chuộng hoà bình nhưng lại sợ hãi sự thù ghét của con người và truy đuổi của cảnh sát. Họ chiến đấu chống lại cái ác, bảo vệ loài người với niềm tin tha thiết sẽ trở thành con người nhưng rất nhiều điều đã ngăn trở ước mơ đó. Bộ phim được quảng bá vô cùng rầm rộ với các trang update thông tin, dàn diễn viên đi qua 28 thành phố trên khắp Nhật Bản, các poster ảnh ba nhân vật chính truyền đi mọi nơi…

Tạo hình trong phim của Kame đã gây được ấn tượng đối với nhiều người với mái tóc nhạt màu, luôn đội mũ, mặc áo đen, tay cầm gậy và ánh mắt sâu hút, đầy vẻ ma mị. Cũng là một nhân vật lạnh lùng bên ngoài nhưng ấm nóng bên trong như Gokusen, Kame chinh phục khán giả ở những cảnh rơi nước mắt vì xót xa cho thân phận không thể già và chết đi, không thể hòa nhập cộng đồng để sống một cuộc đời bình thường của Bem. Kame càng ngày càng thể hiện cảm xúc tốt hơn thông qua ánh mắt của mình, do đó, anh xứng đáng nhận được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất lần lượt bởi phim truyền hình Academy Awards lần thứ 71, Nikkan Sports Drama Grand Prix lần thứ 15 và Nikkan Sports Drama Grand Prix lần thứ 15. Sau thành công của phiên bản truyền hình, phim cho ra mắt phiên bản điện ảnh với cùng dàn diễn viên.

Tokyo Bandwagon năm 2013

Tokyo Bandwagon

Kame thể hiện nhân vật Ao Hotta 26 tuổi, là một hướng dẫn viên du lịch tự do, là con trai thứ 2 và cũng là đứa con riêng của cha mình trong một gia đình 4 thế hệ có một tiệm sách cũ ở Tokyo. Ao đã từng có tiền án trong quá khứ nên anh có vẻ ngoài hơi u uất và đôi khi bốc đồng mặc dù luôn ăn mặc thư sinh, nghiêm túc.

Với xuất thân đặc biệt, được đặt vào những mối quan hệ khúc mắc, Ao cùng gia đình giải quyết các rắc rối nảy sinh cho khách hàng theo những cách lập dị. Dần dà, gia đình với những cách biệt kì quặc có thể gần gũi, thấu hiểu nhau hơn. Bên cạnh đó, Kame trong Ao còn có một mối tình với bạn diễn Tabe Mikako. Cô vào vai nữ sinh đại học Makino Suzumi đã khiến chàng trai sát gái Ao yêu say đắm từ lần đầu gặp gỡ. Tuy nhiên, Suzumi tiếp cận Ao lại vì toan tính riêng của bản thân. Lần nữa, Kame thể hiện trọn vẹn cảnh tình cảm với bạn diễn nữ, mang đến cho người xem những khoảnh khắc tình yêu vừa mưu toan vừa chân thật ấy.

Second Love năm 2015

Second Love

Second Love là một bộ phim tình cảm cực kì lãng mạn mà Kame tham gia. Anh vào vai Taira Kei - một thiên tài múa đương đại đạt nhiều giải thưởng tại nước ngoài. Tuy nhiên, anh đã thất bại tại các cuộc thi khác nhau khi trở về nước sau cú sốc bị loại bỏ khỏi nhóm nhảy. Từ đó, anh thất vọng chính mình và nhiều lần muốn đi đến đường cùng. Cho đến khi anh gặp Yui (Fukada Kyoko), giáo viên của một trường nữ sinh. Cô từng là người mẫu nổi tiếng một thời. Cũng vì thế cô bị mọi người khinh thường với những nỗi khổ đau khó nói. Cuộc gặp gỡ định mệnh đã đưa hai con người ấy đến với nhau, cùng san sẻ những mất mát, khó khăn. Trong Second Love, tình yêu của Kame trưởng thành, dày dặn, mãnh liệt hơn so với những tác phẩm trước. Hình ảnh một người đàn ông trưởng thành, những câu thoại “giết người” của anh dành cho bạn diễn đã một phát làm mềm tim các fan. Đây cũng là bộ phim có nhiều “cảnh nóng” nhất của anh, bên cạnh những cảnh múa phô bày đường cong cơ thể và vẻ quyến rũ chết người. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua bộ phim này!

Kaito Yamaneko năm 2016

Kaito Yamaneko

Năm 2016, Kame chuyển nghề làm đạo chích trong phim Kaito Yamaneko. Anh đảm nhận vai chính Yamaneko - một thiên tài trộm cắp chuyên cướp bằng cách thức phi pháp của mình.

Trong vai Yamaneko, Kame mang kính đen ngổ ngáo, nói năng linh hoạt thêm chất điên điên trong dáng đứng cách ngồi. Điều đáng yêu và cũng khó ưa nhất chính là vẻ kiêu ngạo, phách lối, coi mình là nhất của Yamaneko mà Kame đã lột tả một cách xuất sắc. Nhiều câu nói “bó tay” của nhân vật với kiểu biểu cảm hài hước của mình, Kame đã tạo nên một Yamaneko huyền thoại.

Đồng Mây

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."