Hóng Võ Tắc Thiên truyền kỳ - Ôm nhau là... có con

Võ Tắc Thiên truyền kỳ - Ôm nhau là... có con

Đăng vào ngày trong Tin tức 879

Võ Mị Nương truyền kỳ đang dẫn đầu tỉ lệ xem đài ở Trung Quốc. Bộ phim này cũng được xem online nhiều nhất tại Việt Nam.

Võ Tắc Thiên Phạm Băng Băng

Võ Mị Nương đã chiếu hơn 50 tập, nhưng nhân vật Lý Thế Dân chỉ vừa băng hà, xem ra phim còn rất lâu mới hết. Tuy nhiên, những scandal ồn ào quanh phim thì hấp dẫn không thua gì bản thân nó. Chuyện nữ chính Phạm Băng Băng phim giả tình thật với Lý Trị Đình, việc khán giả phản ứng vì phim khoe ngực quá nhiều, hay chỉ trích Phạm Băng Băng tự bỏ tiền làm phim ca ngợi vẻ đẹp của mình... đã nguội dần. Trong những tập phim mới nhất, khán giả là được một phen bàn tán xôn xao.

Chuyện là, Võ Mị Nương trong phiên bản mới nhất này là một cô gái tài sắc vẹn toàn, tấm lòng nhân hậu, không hề hãm hại ai. Cô có một tình yêu trong sáng và nồng nhiệt dành cho Lý Thế Dân. Song song đó, Trĩ Nô (tức Lý Trị) lại yêu đơn phương Võ tỷ tỷ. Có một cảnh, Mị Nương vì quá đau lòng đã ôm Lý Trị khóc. Thế nhưng sau đó khán giả rất ngỡ ngàng bởi Mị Nương mang thai với Lý Trị. Theo weibo cho biết, đứa con trong bụng của Võ Mị Nương là của Lý Thế Dân (đã băng hà). Nhưng Tổng cục không duyệt vì cho rằng điều này là bất chấp luân thường đạo đức, băng hoại xã hội khi có thai với cha mà lại lấy con trai.

Trước đó, Tổng cục cũng ra rất nhiều quy định trời ơi kiểu như tiểu tam (kẻ thứ 3) nhất định không được hạnh phúc, nữ chính không được lằng nhằng với 2 nam trở lên, không được làm phim xuyên không... Xem ra, phim truyền hình Trung Quốc quy định còn ngặt nghèo hơn Việt Nam mình nhiều.

 

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."