Ẩm thực Ngon miệng với cơm hộp buổi trưa

Ngon miệng với cơm hộp buổi trưa

Đăng vào ngày trong Tin tức 3917

Có rất nhiều lý do khiến chúng ta nói “bye bye” với những bữa trưa văn phòng. Ví dụ như là ăn đi ăn lại chỉ có ngần ấy món, không ngon như cơm nhà, bữa ăn không chất lượng, nắng quá chả muốn ra khỏi văn phòng, muốn tiết kiệm một chút… Chính vì thế, có rất nhiều bạn nữ đã chọn phương án làm cơm mang theo. Ho!Takky xin giới thiệu những hộp cơm siêu ngon, đầy đủ dinh dưỡng của các cô gái văn phòng.

Hộp cơm Nhật Bản

Bento – hộp cơm trưa Nhật Bản thì quá nổi tiếng rồi. Thế nên từ nữ sinh cho đến nhân viên văn phòng nếu có thời gian sẽ chăm chút cho hộp cơm mình dễ thương như thế. Còn không có nhiều thời gian cũng cố gắng làm một hộp cơm đầy đủ dưỡng chất theo kiểu bento.

cơm hộp

Hộp cơm bento thường được làm bằng nhựa, có ngăn ở giữa, ngoài ra còn có hộp bằng tre, bằng gỗ rất bắt mắt. Trên thị trường Việt Nam, hộp cơm kiểu Nhật chủ yếu là nguyên liệu nhựa, nhỏ gọn dễ mang theo. Bạn có thể mua hộp cơm này tại các cửa hàng đồng giá như Daiso, Hachi Hachi… với giá vài chục ngàn.

Hộp cơm giữ nhiệt

cơm hộp

Nếu ngày xưa chúng ta thường đựng cơm trong gà-mên thì ngày nay các sản phẩm đựng cơm đã có nhiều cải tiến về mẫu mã và chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ưu điểm của gà-mên hoặc hộp nhiều ngăn là hộp cơm được làm bằng thép không gỉ hoặc nhôm inox có khả năng giữ nhiệt lâu, có nhiều ngăn để bạn đựng cơm, món mặn và canh riêng. Dòng sản phẩm này tùy chất lượng và thương hiệu mà giá cả cũng có sự chênh lệch.

Hộp cơm điện

cơm hộp

Tiện dụng nhất và đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên cùng giới văn phòng nhất có lẽ phải kể đến hộp cơm điện hâm nóng này. Có mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng sản phẩm rất được mọi người yêu thích vì độ nóng của nó. Bề ngoài, trong sản phẩm như bao hộp đựng cơm khác, nhưng nó lại có thêm chức năng hâm nóng, chỉ cần cắm điện tầm 15 phút là bạn sẽ có ngay bữa ăn cứ như vừa bới từ trong nồi ra. Sản phẩm được làm bằng nhựa hoặc inox mà giá cả có sự khác biệt. Các bạn nên tham khảo kỹ thông tin sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.

Cuộc sống ngày càng tất bật, nhưng cũng mỗi lúc một tiện dụng hơn. Chúc các bạn có bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và ngon miệng để sung sức cho một ngày dài lao động và học tập.

Huyền Quang

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."