Ẩm thực Quán bar 2 Lam Sơn - Hộp đêm thanh lịch

Quán bar 2 Lam Sơn - Hộp đêm thanh lịch

Đăng vào ngày trong Tin tức 1375

Quán bar 2 Lam Sơn nổi bật với thiết kế hiện đại, bầu không khí sôi động và dòng nhạc urban khi mượt mà khi lại khiến người ta nhún nhảy theo.

Điểm đến thanh lịch

Nếu bạn muốn có một địa điểm gặp gỡ, giao lưu sôi động nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, thì có lẽ quán bar 2 Lam Sơn là một gợi ý hay dành cho bạn. Quán bar 2 Lam Sơn còn được gọi là Martini Bar, lấy theo tên một loại rượu nổi tiếng. 2 Lam Sơn nằm trong khách sạn Park Hyatt Saigon tráng lệ, vì vậy rất được chăm chút trong thiết kế. Kiến trúc của 2 Lam Sơn được thực hiện bởi công ty nội thất danh tiếng quốc tế SuperPotato, hướng đến một không gian hiện đại dành cho cư dân Sài Thành.

Bar 2 Lam Sơn

2 Lam Sơn được biết đến như quầy bar không hút thuốc mang tầm quốc tế đầu tiên của TP.HCM. Điều ấy làm các quý cô cũng trở lên lưu luyến 2 Lam Sơn. Đằng sau cánh cửa gỗ lớn là một thế giới thanh lịch về đêm bật nhất Sài Gòn. Sự kết hợp hài hòa giữa tông gỗ trang nhã, đá cẩm thạch đen sang trọng và quầy bar bằng kính trong suốt tạo cho 2 Lam Sơn một không gian vừa ấn tượng lại vừa ấm cúng. Được thiết kế bởi những bậc thầy kiến trúc đương đại, 2 Lam Sơn vẫn giữ được sự ấm áp và đặc trưng Việt Nam bằng việc sử dụng những chất liệu vải có tông màu trầm và cả những gam màu nóng.

Bar 2 Lam Sơn

Tận dụng sự tinh tế và ưu thế trong suốt của kính, 2 Lam Sơn tạo nên một thư viện rượu đầy ấn tượng với hơn 600 loại rượu nhập gồm rượu vang, rượu mạnh, cocktail… từ khắp nơi trên thế giới. Lối thiết kế sắc sảo của 2 Lam Sơn hiện diện rõ nét bởi những vách ngăn kim loại chia quán bar thành những không gian riêng tư. Không dừng lại ở sự ấm cúng ngập tràn sắc gỗ từ sàn lót, bàn ghế đến những bức vách, bậc thang, 2 Lam Bar đặc biệt xây nên một căn gác xép vừa mang vẻ trầm mặc, vừa không kém phần sang trọng, lãng mạn, dành cho những khách quý muốn tăng phần thân mật và nhận được những ưu đãi đặc biệt.

Bar 2 Lam Sơn

Đắm chìm trong dòng nhạc mải miết trôi

Với không gian trong lành, những vị khách đến với 2 Lam Sơn dường như bị cuốn hút và thả hồn theo âm nhạc. Dòng nhạc urban mà quán gửi đến mọi người sẽ khiến những tai nghe kỹ tính nhất dần bị chinh phục. Bởi thứ âm nhạc mượt mà, bóng bẩy và có thể kết hợp nhuần nhuyễn với những dòng nhạc khác khiến urban như dòng sông lửng lờ trôi, trôi mãi trong tâm hồn phiêu bồng của thính giả. Và không gian đầy chất nhạc của 2 Lam Sơn như được khẳng định thêm bởi sự góp mặt của những phù thủy âm thanh. Các DJ sẽ trình diễn bữa tiệc âm nhạc sôi động khiến đôi chân bạn không ngừng nhún nhảy.

Bar 2 Lam Sơn

Đẳng cấp của 2 Lam Sơn như thêm phần khẳng định bởi ngoài nét kiến trúc độc đáo, thế mạnh về âm nhạc, sự phong phú của rượu, vị ngon miệng của các loại cocktail mới lạ, còn là phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình của nhân viên. Đến quán bar 2 Lam Sơn là cách để bạn cảm nhận rõ rệt nhất một Sài Gòn về đêm tách biệt sự ồn ả.

Bar 2 Lam Sơn

Điểm cộng:
Nằm ngay trung tâm thành phố.
Không gian ấm áp pha trộn giữa đương đại và âm hưởng Việt Nam, không khói thuốc.
Thực đơn phong phú với nhiều loại nước uống pha chế ngon, cùng hơn 600 loại rượu nhập.
Nhân viên lịch sự, nhiệt tình.
 

Thời gian mở cửa: từ 17h00.
Khuyến mãi giảm giá từ 17h00 đến 20h00.
Thứ 2, 3, 4 và chủ nhật là DJ quốc tế. Thứ 5, 6 và 7 là những DJ Việt Nam biểu diễn live chuyên nghiệp
 

Nguồn hình ảnh: saigon.park.hyattrestaurants.com

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."