Thời trang Braun Buffel - Phong cách của Đức, chất lượng của Ý

Braun Buffel - Phong cách của Đức, chất lượng của Ý

Đăng vào ngày trong Tin tức 4552

Những du khách quan tâm đến mua sắm và thời trang khi ghé thăm những quốc gia được mệnh danh là kinh đô thời trang chắc chắn sẽ không bỏ qua dịp tham quan và sở hữu những sản phẩm cao cấp của Braun Buffel.

Braun Buffel

Thương hiệu 100 năm

Braun Buffel là thương hiệu thời trang từ Đức có lịch sử trên 100 năm. Braun Buffel được sáng lập năm 1887 khi Johann Braun bắt đầu sản xuất túi xách, ví, cặp táp, song song với các sản phẩm yên bọc lưng ngựa và thảm tại thị trấn Kern – nơi chuyên gia công về lĩnh vực thuộc da ở Đức. Từ một vùng đất bình dị và đầy cảm hứng, Johann Braun đã đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển bành trướng của Braun Buffel trên toàn thế giới.

Sau hơn 100 năm xây dựng từ yếu tố cơ bản dựa trên những đôi tay lành nghề và thiết kế sang trọng, Braun Buffel giờ đây đang sở hữu toàn cầu về hàng da chất lượng cao. Biểu tượng chú bò Đức Buffalo được Braun Buffet chọn làm đại diện cho sự chắc chắn, sức mạnh, độ bền và sự tin cậy của thương hiệu.

Ngày nay, Braun Buffel đã mở rộng việc kinh doanh từ những dòng sản phẩm cổ điển ra đến những sản phẩm da cao cấp cho cả nam và nữ. Từ cặp tài liệu, dây nịt, túi du lịch đến cặp xách tay, giỏ xách, ví tiền và cả bóp đựng chìa khoá, sản phẩm của Braun Buffel đã bổ sung hoàn hảo của bộ cánh của bạn với sự hiện đại và tinh tế nhất. Không chỉ vậy, việc mua hàng gần như dễ dàng hơn vì ngoài những chuỗi hệ thống Châu Âu, Châu Úc, Trung Đông, Châu Á, Braun Buffel còn các cửa hàng bán sản phẩm trực tuyến. Chỉ một cú click chuột, bạn sẽ nhận được những sản phẩm ưng ý nhất.

Braun Buffel

Braun Buffel đã đến Việt Nam

Ông chủ Johann Braun mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm được làm thủ công đẹp mắt. Kỹ thuật và kiến thức của Johann Braun được truyền từ thế hệ này sang thế khác khác, để hơn một thế kỷ sau đó, sự xuất sắc trong việc làm thủ công và thiết kế theo nguyên tắc ban đầu của Braun vẫn nằm ở vị trí trung tâm của cả thương hiệu. Những tín đồ thời trang và phụ kiện sẽ dễ dàng mua sắm các sản phẩm Braun Buffel được nhập khẩu ngay tại đất nước của chúng ta.

Mặc dù túi và ví da của Braun Buffel có lịch sử phát triển lâu dài, nhưng thiết kế của nó lại bắt nguồn từ thế kỷ 21. Chất lượng của Braun Buffel là điều không phải bàn cãi từ nguồn nguyên liệu da bò chính gốc ở Ý đến đường may đều được chăm chút. Sản phẩm da của Braun Buffel có kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn, tinh tế và hiện đại. Đặc biệt, thiết kế của hãng có thể nói là hợp với mọi lứa tuổi. Thiết kế đơn giản giúp sản phẩm của Braun Buffet không bao giờ lỗi thời. Ví da Braun Buffel là sản phẩm bắt buộc phải có đối với bất kỳ người nào có phong cách chuyên nghiệp.

Braun Buffel

Điểm cộng:
Thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi, cung cấp những sản phẩm với giá cả hợp túi tiền người Việt Nam.
Kiểu dáng đơn giản, không bao giờ lỗi thời.
Hàng nhập khẩu với chất lượng cao.

 

Nguồn hình ảnh: http://www.braunbuffel-asiapac.com/

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."