Nóng Chiếu phim HD miễn phí lần 2: BAKUMAN live action

Chiếu phim HD miễn phí lần 2: BAKUMAN live action

Đăng vào ngày trong Tin tức 1813

Sau thành công của buổi chiếu đầu tiên (phim Little Forest: Summer / Autumn), Ho!Takky tiếp tục tổ chức buổi chiếu thứ 2 với phim BAKUMAN.

BAKUMAN là live action dựa theo manga cùng tên của Ohba Tsugumi và Obata Takeshi, do Satoh Takeru và Kamiki Ryunosuke thủ vai chính, phim còn có sự góp mặt của Sometani Shota, Komatsu Nana... BAKUMAN kể về hành trình vươn đến ước mơ của hai chàng trai muốn trở thành mangaka đứng đầu Shounen JUMP, nhưng vị trí ấy, chỉ dành cho một người duy nhất!

BAKUMAN

Phim có thể dễ dàng download trên mạng, nhưng có thể ngồi quây quần cùng nhau xem phim rồi trao đổi thì có mấy khi. Buổi chiếu phim thứ 2 sẽ được tổ chức vào lúc 13h chủ nhật ngày 8/5/2016 tại Home Coffee 518/17 Lê Văn Sỹ Q3. Thủ tục đăng ký xem phim như sau:

- Họ & Tên
- Địa chỉ email
- Số điện thoại
- Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)

Để suất chiếu diễn ra suôn sẻ, tụi mình chỉ chọn ra 20 phiếu đăng ký hợp lệ và sớm nhất. Tụi mình sẽ gửi xác nhận lại cho những bạn đó. Những bạn nào không đi được vui lòng báo lại để tụi mình chọn bạn đăng ký tiếp theo.

Đến xem phim, các bạn sẽ được uống trà đá miễn phí, bạn nào gọi món trong menu của quán thì tự thanh toán và vui lòng gọi trước khi buổi chiếu phim bắt đầu. Chương trình này có thể diễn ra là do có những bạn cùng đam mê điện ảnh Nhật góp tiền tổ chức, đồng thời Ho!Takky cũng nhận được sự hỗ trợ tích cực từ Home Coffee (địa điểm tổ chức) và Mọt Điện Ảnh - Poki Poki (quà tặng). 5 bạn đến sớm nhất sẽ nhận được những món quà nho nhỏ từ nhà tài trợ, và cuối chương trình, với những bạn có đánh giá hay cũng sẽ có quà đấy. Bên cạnh đó, còn có những phần quà rút thăm may mắn nữa. Và để chương trình có thể "sống lâu, sống dai", các bạn có điều kiện có thể donate cho tụi mình, dĩ nhiên điều này không bắt buộc.

Các bạn share giúp thông tin để nhiều người biết đến chương trình này nha. Cảm ơn các bạn nhiều lắm.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."