Nóng THE FRAME PROJECT - Cuộc thi làm phim ngắn bằng tiếng Nhật

THE FRAME PROJECT - Cuộc thi làm phim ngắn bằng tiếng Nhật

Đăng vào ngày trong Tin tức 1472

23/5/2016 này - Tại VJSC, một cuộc thi lí thú và bổ ích dành cho các bạn đã và đang học tiếng Nhật sẽ diễn ra. Đó là gì?

Vietnam Japan Student Conference - Hội nghị sinh viên Việt Nam – Nhật Bản (VJSC) được thành lập từ năm 2007 dưới sự bảo trợ của Trung tâm Hợp tác Nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC Hà Nội) và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA). VJSC là nơi quy tụ của tất cả các bạn sinh viên đến từ tất cả các trường Đại học đang giảng dạy chính quy ngành ngôn ngữ Nhật trên toàn địa bàn Hà Nội. Vì thế chúng tôi hiểu các bạn học sinh, sinh viên đang nghĩ gì, cảm thấy gì và mong muốn gì để mang đến những chương trình hiệu quả, bổ ích giúp trau dồi, phát huy khả năng tiếng Nhật, đồng thời tích lũy thêm nhiều kiến thức, hiểu biết về văn hóa Nhật Bản. Trong suốt 10 năm hoạt động bền bỉ, với định hướng “Học hỏi – Giao lưu – Mở rộng”, VJSC luôn nỗ lực không ngừng trong việc tổ chức các hội nghị, hoạt động giao lưu giữa sinh viên Việt Nam và Nhật Bản, hướng tới mục tiêu thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước.

làm phim ngắn

“THE FRAME PROJECT” – Cuộc thi làm phim ngắn bằng tiếng Nhật được tổ chức bởi Hội nghị sinh viên Việt Nam – Nhật Bản – Vietnam Japan Student Conference (VJSC).

VJSC mong muốn tạo ra một sân chơi kết hợp giữa tính chất học thuật và niềm đam mê nghệ thuật phim ảnh dành cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên học tiếng Nhật trên toàn địa bàn Hà Nội, từ đó không chỉ giúp các bạn vận dụng kỹ năng ngôn ngữ đã học vào đam mê, vào đời sống mà chúng mình còn muốn khơi gợi niềm yêu thích với văn hóa nghệ thuật Nhật Bản, tạo nên làn sóng mạnh mẽ đưa điện ảnh của đất nước mặt trời mọc tới gần hơn tới tình cảm của người Việt Nam.

Bạn có sức trẻ? Có đam mê, muốn lưu giữ những khoảnh khắc thời sinh viên này? Vậy còn chần chừ gì mà không tham gia ngay với chúng mình, cùng trải nghiệm 1 mùa hè đầy ý nghĩa và có cơ hội nhận những phần thưởng giá trị nào!!
----------------------------------
LINK facebook chương trình: https://www.facebook.com/TheFrameProject/
THE FRAME PROJECT – Cuộc thi làm phim ngắn bằng tiếng Nhật
Thời gian tổ chức: 23/5/2016 – 31/7/2016
Hotline: 0941 080 867 (Ms.Phương)
Email: framepj.vjsc@gmail.com
Fanpage: facebook.com/vjsc.fanpage
Đơn vị tổ chức: VJSC - Vietnam Japan Student Conference (Hội nghị sinh viên Việt Nam - Nhật Bản)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."