Ngẫm Chiếu phim HD số 2: Ngày hội của fangirl

Chiếu phim HD số 2: Ngày hội của fangirl

Đăng vào ngày trong Tin tức 1026

Buổi chiếu phim thứ 2 đã diễn ra với số lượng tham dự gấp 3 lần so với số 1, hơn 30 bạn đã có mặt đúng giờ để cùng hòa vào không gian sôi động, cùng cười, cùng lặng với BAKUMAN live action.

Buổi chiếu thứ 2 trong khuôn khổ Chiếu phim HD miễn phí do Ho!Takky tổ chức là một tác phẩm chuyển thể từ manga đình đám BAKUMAN. Cộng thêm sức hút từ Sato TakeruKamiki Ryunosuke, các fangirl chiếm đại đa số trong buổi chiếu lúc 13h ngày 8/5/2016. Chương trình bắt đầu muộn 15 phút vì một số trục trặc nho nhỏ, nhưng sau đấy không khí trở nên hào hứng hơn bởi BAKUMAN live action chứa đựng nhiều tình huống dí dỏm cười ra nước mắt. Mỗi nhân vật trong phim đại diện cho những hoàn cảnh và tính cách khác nhau, cùng mang ước mơ được vẽ, được sống với niềm đam mê của mình. Buổi chiếu phim đã động lại nhiều suy nghĩ nơi khán giả, có bạn đến giờ mới biết ngành truyện tranh khốc liệt như thế, có bạn thêm cảm phục tinh thần làm việc đến chết của người Nhật, cũng có bạn "trách nhẹ" Saikou quá cứng đầu, cũng quá tự mãn, vẽ đến kiệt sức, ảnh hưởng đến chất lượng bản thảo mà không chịu ngưng lại để refresh bản thân. Nhưng sau buổi bàn luận, ai cũng thừa nhận có thể tìm thấy ước mơ, có thể sống cùng đam mê khi còn rất trẻ là điều rất quý báu. Bạn Thảo Uyên cho biết: "Mình cũng cảm ơn các bạn đã tạo điều kiện cho mọi người chia sẻ sở thích chung. Cảm giác coi phim cung mọi người rất thú vị. Các bạn cố lên nha".
 

chiếu phim miễn phí
Những tấm thiệp lưu niệm do bạn Nyn tặng cho chương trình để gây quỹ cho những buổi chiếu phim sau

chiếu phim miễn phí
Xem BAKUMAN và hú hét

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí
Trao đổi ý kiến về phim và rinh quà

chiếu phim miễn phí
Quà Poki Poki trao liền tay

chiếu phim miễn phí
Mọi người chụp hình lưu niệm với quà của Mọt Điện Ảnh

Cảm ơn nhà hàng Poki Poki và fanpage Mọt Điện Ảnh đã tài trợ quà tặng cho chương trình chiếu phim lần này. Tụi mình rất khuyến khích các bạn viết bài cảm nhận về BAKUMAN live action và inbox cho fanpage Jai À Fải Súp để nhận quà tặng của Mọt Điện Ảnh là một combo gối bông + đồ để điện thoại cực xinh xắn. Nhanh tay lên nhé các bạn, thời hạn nộp bài tính từ hôm nay đến 15/5/2016 đấy.

Cảm ơn Epigo Fansub đã cung cấp phụ đề Việt Ngữ. Và xin cảm ơn các bạn khán giả đã đến xem ủng hộ cũng như donate để chương trình có thể tổ chức thêm nhiều số nữa. Hẹn gặp lại các bạn trong chương trình chiếu phim lần sau.
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."