Hóng Bảng xếp hạng tài năng 2016 của Nikkei Entertainment: Danh sách đặc biệt nhà Johnny

Bảng xếp hạng tài năng 2016 của Nikkei Entertainment: Danh sách đặc biệt nhà Johnny

Đăng vào ngày trong Tin tức 3732

Những kết quả mới nhất của "Bảng xếp hạng tài năng 2016" của Nikkei Entertainment vừa được đăng tải. Theo các biểu đồ dưới đây, bảng xếp hạng tài năng lần này được thu hẹp trong phạm vi các nghệ sĩ và nhóm nhạc nhà Johnny, và có cả danh sách Top 15 nghệ sĩ có đột phá lớn nhất.

(Lưu ý: Trong các biểu đồ dưới đây hầu hết được thể hiện bằng Trục ngang: Danh tiếng, cho thấy mức độ nổi tiếng của một nghệ sĩ. Về Trục dọc: Yêu thích, tất cả các nhóm nhạc của Johnny's đều vượt mức 60 điểm trên đồ thị. Cũng xin lưu ý rằng các biểu đồ này không nằm trong ấn bản của Nikkei Entertainment mà là được tài khoản twitter shishini_j tổng hợp và giới hạn chỉ trong các nghệ sĩ, nhóm nhạc nhà Johnny. Các bảng xếp hạng khác của Nikkei như Top 30 nghệ sĩ âm nhạc, ngôi sao (trong đó có cả nghệ sĩ Johnny's) đã được công bố trước đây.)

* Các nhóm nhạc của Johnny & Associates

Biểu đồ dưới đây cho thấy mức độ nổi tiếng của các nhóm nhạc so sánh giữa 2 năm 2015 và 2016. Hai nhóm có mức vượt ấn tượng là V6 với kỷ niệm 20 năm debut hồi năm ngoái, và Hey! Say! JUMP đã vượt qua Kis-My-Ft2 một chút. Các nhóm khác đều tăng giảm ít nhiều và vẫn ở cùng một vị trí so với năm ngoái.

Johnny

* Các tài năng cá nhân của Johnny & Associates

Dưới đây là bảng xếp hạng các nghệ sĩ của Johnny & Associates (được tô màu theo tên nhóm) được thể hiện bằng tên và mức độ nổi tiếng. Các thành viên của SMAP, TOKIO, Arashi Masahiko Kondo đều có điểm từ 85 trở lên. Tiếp sau đó là Higashiyama Noriyuki, Kinki Kids, Tackey and Tsubasa, một số thành viên của V6, Kamenashi Kazuya, Yamashita Tomohisa, Nishikido Ryo, Ikuta Toma, Tegoshi Yuya, Murakami Shingo với điểm từ 70 đến 84.

Một số thành viên của Johnny's Jr. cũng lọt vào bảng xếp hạng này (màu vàng).

Johnny

* Bảng xếp hạng nhóm

Dưới đây là bảng xếp hạng của từng nhóm và các thành viên trong nhóm được thể hiện theo tên và sự nổi tiếng, cho thấy mức độ được yêu thích của từng thành viên. Hầu hết các nhóm đều có một hoặc vài thành viên được yêu thích nhất. Trong một số trường hợp, những thành viên này còn nổi tiếng hơn chính nhóm của họ.

- Kanjani8, NEWS và KAT-TUN

Các thành viên có mức độ hâm mộ tăng vượt ấn tượng là Shingo Murakami của Kanjani8, Kato Shigeaki và Tegoshi Yuya của NEWS, và Nakamaru Yuichi của KAT-TUN. Các thành viên nổi bật nhất của mỗi nhóm gồm Nishikado Ryo (Kanjani8), Tegoshi Yuya (NEWS) và Kamenashi Kazuya (KAT-TUN) vẫn duy trì vị trí dẫn đầu, tuơng tự như năm ngoái.

JohnnyJohnnyJohnny

- Kis-My-Ft2, Hey! Say! JUMP và Sexy Zone

Mức độ nổi tiếng của Fujigaya Taisuke và Tamamori Yuta là cao nhất nhóm Kis-My-Ft2. Yamada Ryosuke vẫn giữ nguyên vị trí dẫn đầu của Hey! Say! JUMP, còn các thành viên khác cũng lọt vào bảng xếp hạng lần này. Nakajima Kento được yêu thích tăng vọt và vẫn là thành viên nổi tiếng nhất của Sexy Zone.

JohnnyJohnnyJohnny

* Top 15 nghệ sĩ Johnny's có bước đột phá

Đây là bảng xếp hạng các nghệ sĩ Johnny's đã có bước đột phá lớn từ các thứ hạng trước đây, căn cứ vào mức độ nổi tiếng tăng nhanh. Năm ngoái, Yamada Ryosuke đứng đầu bảng xếp hạng với 6.6 điểm.

Johnny

Nguồn: AramaJapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."