Nóng Chiếu phim miễn phí số 3: Kimi ga Odoru Natsu

Chiếu phim miễn phí số 3: Kimi ga Odoru Natsu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1945

Sau thành công của 2 chương trình chiếu phim trước đây, Ho!Takky tiếp tục tổ chức buổi chiếu phim thứ 3, phim Kimi ga Odoru, Natsu - Em, điệu vũ mùa hè.

Kimi ga Odoru, Natsu xoay quanh hành trình của những bạn trẻ khôi phục lại đội nhảy Yosakoi Ichimujin ở địa phương và cùng tham gia lễ hội Yosakoi lớn nhất trong năm, quy tụ hàng trăm đội Yosakoi đến từ khắp cả nước Nhật Bản. Phim do JAPANEST làm phụ đề Việt ngữ.

Kimi ga Odoru, Natsu

Đây là chương trình chiếu phim HD miễn phí, dự kiến 2 tuần / lần. Chương trình số 3 sẽ diễn ra vào lúc 13h ngày 22/5/2016 tại Home Coffee 518/17 Lê Văn Sỹ, Q3. Đặc biệt, chương trình lần này sẽ có một nhóm Yosakoi đến biểu diễn đấy.

Để tham dự, các bạn vui lòng inbox về cho page các thông tin sau:
- Họ & Tên
- Địa chỉ email
- Số điện thoại
- Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)

Để suất chiếu diễn ra suôn sẻ, tụi mình chỉ chọn ra 20 phiếu đăng ký hợp lệ và sớm nhất. Tụi mình sẽ gửi xác nhận lại cho những bạn đó. Những bạn nào không đi được vui lòng báo lại để tụi mình chọn bạn đăng ký tiếp theo.

Đến xem phim, các bạn sẽ được uống trà đá miễn phí, bạn nào gọi món trong menu của quán thì tự thanh toán và vui lòng gọi trước khi buổi chiếu phim bắt đầu. Đây không đơn thuần là chương trình xem phim mà còn là dịp để chúng ta cùng trao đổi về phim ảnh, nên sau khi hết phim, chúng ta sẽ nán lại một chút nhé. Chương trình này có thể diễn ra là do có những bạn cùng đam mê điện ảnh Nhật góp tiền tổ chức, đồng thời Ho! cũng nhận được sự hỗ trợ quà tặng từ Mọt Điện ẢnhHai Anh Sushi. Tất cả những bạn tham dự đợt này đều có quà đấy. Và để chương trình có thể "sống lâu, sống dai", các bạn có điều kiện có thể donate cho tụi mình, dĩ nhiên điều này không bắt buộc.
Các bạn share giúp thông tin để nhiều người biết đến chương trình này nha. Cảm ơn các bạn nhiều lắm.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."