Ẩm thực Trà Cozy - Tự hào thương hiệu quốc gia

Trà Cozy - Tự hào thương hiệu quốc gia

Đăng vào ngày trong Tin tức 2963

Trà Cozy với nhiều dòng sản phẩm mọi giới, mọi lứa tuổi, rất tốt cho sức khỏe, tự hào là một trong 43 thương hiệu được Bộ Công thương lựa chọn là thương hiệu quốc gia.

Những bước đổi mới sáng tạo

Để có được những thành công như ngày hôm nay, trà Cozy đã trải qua một khoảng thời gian khá dài để hình thành và phát triển. Ngày 21/02/2003, công ty cổ phần sản phẩm Sinh Thái chính thức đi vào hoạt động. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng thực phẩm như nước uống nóng, lạnh, bánh kẹo, hạt khô… trong đó tập trung vào mặt hàng trà với mục tiêu phát triển trà Cozy là trà số 1 Việt Nam.

Trà Cozy

Trải qua gần 10 năm không ngừng phấn đấu, đến nay, công ty đã tạo được cho mình một thương hiệu và một vị thế vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh nông sản thị trường trong nước. Đồng thời, công ty con đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế để tập trung cho xuất khẩu trà sang một số thị trường lớn. Hệ thống 15 nhà máy và 4 nông trường trà riêng tại hầu hết các tỉnh trồng trà ở Việt Nam có sản lượng xuất khẩu hàng năm trên 15.000 tấn chè. Nhà máy đạt tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm như như ISO 2200, HACCP.

Thương hiệu trà Cozy luôn tiên phong trong việc ra các sản phẩm mới, nâng thêm giá trị trong văn hóa thưởng trà của người Việt trong cuộc sống năng động, hiện đại và hội nhập, song song đó vẫn luôn đảm bảo yếu tố sinh thái, vệ sinh an toàn thực phẩm.

“Trà số 1 Việt Nam”

Định vị thương hiệu "Trà số 1 Việt Nam" và là sản phẩm sinh thái, trà Cozy cam kết với khách hàng luôn là trà sạch trong tất cả quy trình sản xuất, đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng.

Trà Cozy

Trà Cozy có các dòng sản phẩm chính: Pyramid - extra quality, trà vàng, trà hoa quả, trà xanh, trà tan - Cozy Ice Tea, trà Cozy 365 và thực phẩm chức năng. Trà Cozy có kiểu dáng cao cấp với công nghệ đóng gói hút chân không và hộp đẹp mắt, một yếu tố quan trọng đảm bảo chất lượng và hương vị của trà không thay đổi theo thời gian trong môi trường khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

Nguyên liệu trà Cozy được tuyển chọn kĩ càng dưới sự giám sát chặt chẽ từ khâu trồng cấy, chăm sóc tới thu hoạch và được tuyển chọn đúng yêu cầu “một tôm hai lá”, được hái sau khi tan sương vào buổi sáng và chế biến ngay trong ngày. Trà Cozy khi pha có màu xanh tự nhiên, hơi ngả màu vàng sánh và trong; mùi thơm mạnh và bền; vị chát đậm dịu, rõ ngọt hậu, thuyết phục khẩu vị khắt khe nhất của người thưởng thức.Trà Cozy khẳng định thương hiệu trà Việt chất lượng cao với dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng. Trà Cozy là sự lựa chọn dành cho sức khỏe của bạn.

Trà Cozy

Thương hiệu trà số 1 Việt Nam.
Hương vị đậm đà khó quên.
Chế biến theo quy trình hiện đại.
Sản phẩm phong phú.
Giá hợp lý.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

Bim Donut - Bánh vòng sắc màu

Bim Donut - Bánh vòng sắc màu

Những năm gần đây, giới trẻ Việt Nam có thêm một món quà cho ngày mới hoặc ăn vặt cùng bạn bè. Đấy là donut – một loại bánh ngọt rất phổ biến ở các...