Thời trang Toni & Guy - Hair salon uy tín đến từ London

Toni & Guy - Hair salon uy tín đến từ London

Đăng vào ngày trong Tin tức 1754

Hair salon Toni & Guy là thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh quốc. Hair salon Toni & Guy tập trung vào những cách tiếp cận mới để làm nổi bật cá tính, tạo phong cách riêng cho khách hàng với sự độc đáo và một hình ảnh hiện đại.

Thương hiệu tóc uy tín đến từ London

Hệ thống hair salon Toni & Guy cùng trường đào tạo Toni & Guy thành lập tại London, Vương quốc Anh gần 50 năm về trước bởi các anh em nhà Mascolo. Ngày nay, thương hiệu này đã phát triển toàn thế giới với trên 430 salon cùng hệ thống các học viện và hàng năm là nhà tài trợ, kiêm chuyên gia tư vấn tóc cho tuần lễ thời trang thế giới London Fashion Week.

Hair salon Toni & Guy

Hair salon Toni & Guy Việt Nam được thành lập vào năm 2011 bởi chị Nguyễn Quỳnh Hương – giám đốc phân phối sản phẩm của Toni & Guy tại Praha, Czech và Phạm Mỹ Linh – cựu sinh viên Học viện Toni & Guy London (được Chính phủ Anh cấp Chứng chỉ nghề NVQ2). Với sự sáng tạo, tầm nhìn, kinh nghiệm quản lý đa dạng và tài năng, hair salon Toni & Guy tại Việt Nam định hướng phát triển ở tuyến đầu của ngành công nghiệp thời trang tóc và nỗ lực để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cho khách hàng.

Ngoài vai trò tạo mẫu và tư vấn các phong cách phù hợp, hair salon Toni & Guy luôn chú trọng sử dụng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thuộc dòng sản phẩm Label.M (được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia Toni & Guy toàn cầu), giúp phục hồi và nuôi dưỡng sự chắc khỏe của mái tóc Việt.

Các chuyên gia hair salon Toni & Guy đều được đào tạo bài bản ở London và Singapore. Sự có mặt của thương hiệu này góp phần khẳng định sự phát triển của nền thời trang Việt Nam nói chung và thời trang tóc nói riêng trên con đường chuyên nghiệp và toàn cầu hoá.

Hair salon Toni & Guy

Trải nghiệm dịch vụ tại hair salon Toni & Guy

Hair Salon Toni & Guy cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc: cắt tóc, uốn tóc, ép tóc, nối tóc, gội sấy, nhuộm màu... Với các chuyên viên cao cấp bạn sẽ có cơ hội có được những lọn tóc xoăn uốn bồng bềnh, bóng mượt với kỹ thuật và các sản phẩm chăm sóc tốt nhất tại Salon tóc Toni & Guy danh tiếng.

Hair Salon Toni & Guy hiểu rằng nhuộm tóc, uốn, ép hay trang điểm cho mái tóc là cả một nghệ thuật. Không chỉ biết cách lựa chọn màu sắc, kiểu dáng phù hợp với phong cách và công việc của bạn mà Toni & Guy luôn chú trọng đến cả một quá trình nuôi dưỡng, chăm sóc và tạo mẫu cầu kì để bạn có thể tự tin trước đám đông.

Ngoài ra, các chuyên viên tao mẫu tóc của hair salon Toni & Guy sẽ đưa bạn đến công nghệ phục hồi tóc bị hư, khô, xơ hay chẻ ngọn. Với dòng sản phẩm cao cấp, Toni & Guy sẽ nhanh chóng trả lại cho bạn một mái tóc siêu mềm và bóng mượt tự nhiên.

Hair salon Toni & Guy

Là thương hiệu thời trang tóc uy tín đến từ London
Làm nổi bật cá tính, tạo phong cách riêng cho khách hàng với sự độc đáo và một hình ảnh hiện đại.
Chú trọng sử dụng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thuộc dòng sản phẩm Label.M.
Đội ngũ chuyên viên giàu kim nghiệm, được đào tạo bài bản.
Có chương trình giảm giá 10% cho học sinh và 50% cho trẻ em dưới 12 tuổi.
Giá dịch vụ dao động từ: 200.000 đến 8.000.000 đồng, phù hợp với khách hàng có thu nhập khá trở lên.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."