Hóng Miura Daichi đóng vai Charlie Chaplain trong phim truyền hình Totto TV

Miura Daichi đóng vai Charlie Chaplain trong phim truyền hình Totto TV

Đăng vào ngày trong Tin tức 1328

Miura Daichi sẽ xuất hiện trong tập 4 của phim truyền hình của đài NHK "Totto TV" vào ngày 21 tháng 5.

Miura Daichi

"Totto TV" kể về cuộc sống của Kuroyanagi Tetsuko, người đã trở thành nữ diễn viên đầu tiên của đài NHK vào năm 1953. Nhân vật chính được đóng bởi Mitsushima Hikari.

Miura sẽ đóng vai diễn viên hài Charlie Chapman, người mà Kuroyanagi gặp tại New York. Đây là lần đầu tiên Miura và Mitsushima làm việc cùng nhau kể từ khi biểu diễn cùng nhau trong nhóm nhạc hát và nhảy Folder khoảng 16 năm trước.

Cả hai tiếp tục giữ liên lạc sau khi nhóm dừng hoạt động. Sự xuất hiện của Miura trong phim được xác định sau khi Mitsushima gọi điện thoại cho anh. Về việc diễn cùng với Mitsushima, Miura nhận xét "Tôi rất vui vì tôi luôn nghĩ sẽ cùng hợp tác gì đó với Hikari. Tôi rất lo lắng trong khi quay, nhưng có thể thông qua nhờ sự giúp đỡ của Hikari."

Tương tự như vậy, Mitsushima bày tỏ niềm vui của mình, nói rằng "Điều làm tôi ngạc nhiên trong quá trình quay là mặc dù chúng tôi theo đuổi con đường khác nhau, chúng tôi có tầng sóng tương tự. Tôi có thể tự mình tận hưởng cảm giác an toàn mà Daichi đã chia sẻ cùng tôi."

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."