Hóng Ngô Diệc Phàm vẫn tham gia đóng phim Trung Quốc

Ngô Diệc Phàm vẫn tham gia đóng phim Trung Quốc

Đăng vào ngày trong Tin tức 5115

Ngô Diệc Phàm đang dính vào vụ kiện hợp đồng với SM. Tuy nhiên phía sản xuất phim điện ảnh Hóa ra anh vẫn ở đây không quan tâm điều đó.

Đã có thông báo chính thức về phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tân Di Ổ. Biên kịch vẫn là Tân Di Ổ. Diễn viên chốt là Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm. Phim sẽ khởi quay tại Thượng Hải vào cuối tháng 3.

Mấy ngày nay, cộng đồng fan của Ngô Diệc Phàm (vai Trình Tranh) khá lo lắng về việc anh có thể bị mất vai trong tác phẩm điện ảnh rất được chú ý này, bởi anh đang gặp rắc rối với SM. Tuy nhiên, phía sản xuất Trung Quốc cho biết vụ kiện của SM không ảnh hưởng đến kế hoạch đã lên từ trước của họ. Song song đó, có thông tin cho biết nhân vật Tô Vận Cẩm sẽ khác so với nguyên tác. Có lẽ sẽ đẹp hơn, vì Lưu Diệc Phi có vẻ đẹp trang trọng, thanh thoát. 

Rơi vào trường hợp trớ trêu giống Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm cũng vẫn tham gia phim Tôi là nhân chứng cùng Dương Mịch. Tuy nhiên, chương trình mừng xuân của đài Trung Ương sẽ không có mặt họ vì thời lượng phát sóng quá dài. Nên họ cũng không cần đi tổng duyệt nữa. Lý do này được fan hâm mộ cho rằng rất củ chuối.

 

 

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."