Nóng Chiếu phim miễn phí số 4: Sotsu Uta

Chiếu phim miễn phí số 4: Sotsu Uta

Đăng vào ngày trong Tin tức 2815

Chương trình chiếu phim lần 4 sẽ trở lại sau một khoảng thời gian ngắn gián đoạn. Sotsu Uta - Bài ca tốt nghiệp là phim được chọn cho đợt này.

Sotsu Uta là 4 câu chuyện nhỏ dường như không liên quan, nhưng có điểm chung là con người đứng trước ngã rẽ quan trọng của cuộc đời. Sotsugyo không đơn thuần mang nghĩa tốt nghiệp, mà còn là một khởi đầu mới. Nagasawa Masami sẽ là nhân vật xuyên suốt 4 câu chuyện, nhưng 3 tập đầu cô chỉ đóng vai trò dẫn dắt, ở tập cuối mới là câu chuyện của bản thân cô. Phim do JAPANEST làm phụ đề Việt ngữ.

Sotsu Uta

Đây không đơn thuần là chương trình xem phim mà còn là dịp để chúng ta cùng trao đổi về phim ảnh, nên sau khi hết phim, chúng ta sẽ nán lại một chút.  Và 3/6 là sinh nhật của Masami nên tụi mình cũng chuẩn bị một chiếc bánh kem để mọi người cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật Ma-chan nhé.  

Chương trình số 4 sẽ diễn ra vào lúc 13h ngày 12/6/2016 tại Home Coffee (Grin Coffee) 518/17 Lê Văn Sỹ, Q3.

Để tham dự, các bạn vui lòng inbox về cho page các thông tin sau:
- Họ & Tên
- Địa chỉ email
- Số điện thoại
- Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)

Tụi mình chỉ chọn ra 20 phiếu đăng ký hợp lệ và sớm nhất. Tụi mình sẽ gửi xác nhận lại cho những bạn đó. Những bạn nào không đi được vui lòng báo lại để tụi mình chọn bạn đăng ký tiếp theo.

Đây là chương trình chiếu phim miễn phí, dự kiến 2 tuần / lần. Ở chương trình lần này, tất cả các bạn đến xem sẽ được một phần nước uống tự chọn trong menu. Chương trình này nhận được sự hỗ trợ quà tặng từ Mọt Điện ẢnhWoa!!!Cake. Để chương trình có thể "sống lâu, sống dai", các bạn có điều kiện có thể donate cho tụi mình, dĩ nhiên điều này không bắt buộc.

Các bạn share giúp thông tin để nhiều người biết đến chương trình này nha. Cảm ơn các bạn nhiều lắm.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."