Ngẫm Thích thú với lớp học làm sushi

Thích thú với lớp học làm sushi

Đăng vào ngày trong Tin tức 956

Trưa ngày 11/6, JAPAN STYLE Shop đã có buổi workshop làm các loại sushi cơ bản với sự hướng dẫn nhiệt tình của đầu bếp đến từ Nhật Bản.

JAPAN STYLE Shop định kỳ hàng tháng tổ chức các buổi hướng dẫn nấu ăn vô cùng thú vị và bổ ích, từ lâu đã nhận được sự ủng hộ của các bạn yêu mến văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Học viên của các khóa học một buổi này không chỉ có người Việt mà còn có người Nhật. Giáo viên hướng dẫn đều là những đầu bếp, chuyên gia có kinh nghiệm. Sau buổi học chế biến món ăn với hèm rượu Sakekasu, JAPAN STYLE Shop tổ chức "Lớp học Sushi trong đời sống thường nhật". Đầu bếp hướng dẫn buổi học này vừa từ Nhật đến Việt Nam, và làm việc cho nhà hàng Nhật Bản Enishi. Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, học viên đợt này có số lượng rất giới hạn. Vì vậy, mọi người đã có một buổi học, giao lưu ấm cúng, được hướng dẫn tận tình, và thành quả sau buổi học vô cùng đẹp mắt. Mời các bạn cùng xem hình ảnh của buổi học mà Ho!Takky đã ghi lại.

Sushi

Sushi
JAPAN STYLE Shop là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm đến từ Nhật Bản, phục vụ nhu cầu của khách hàng Việt Nam và Nhật Bản

Sushi

Sushi
Giáo viên đã có mặt từ sớm để chuẩn bị nguyên vật liệu tươi ngon, sạch sẽ

Sushi

Sushi
Giáo viên làm mẫu cho học viên xem. Khoảng cách giữa thầy và trò chỉ có 1 mét, số lượng học viên giới hạn nên mọi người đều có cơ hội thực hành

Sushi

Sushi
Hướng dẫn bí quyết cuốn sushi thật chặt mà bạn khó lòng nắm bắt nếu chỉ tìm hiểu trên mạng

Sushi

Sushi
Hướng dẫn cách trang trí sao cho đẹp mắt

Sushi
Giáo viên hướng dẫn nhiệt tình và vui tính

Sushi
Học viên chăm chút thực hành

Sushi
Thành quả của học viên

Sushi
Học viên chụp hình với giáo viên hướng dẫn

Sushi
Cùng nhau thưởng thức "thành quả"

JAPAN STYLE Shop định kỳ tổ chức workshop 1-2 lần / tháng, giáo viên hướng dẫn là những đầu bếp có kinh nghiệm đến từ Nhật, giá cả được đánh giá cực mềm mà chất lượng miễn chê. Các bạn có thể tham khảo lịch học và các sản phẩm của JAPAN STYLE Shop tại đây.
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."